Tin mới

45 hành khách Vietnam Airlines bị huỷ chuyến do China Airlines đình công

Thứ bảy, 25/06/2016, 07:14 (GMT+7)

Vietnam Airlines đang xây dựng phương án "giải toả" 45 hành khách trên 3 chuyến bay liên danh (code-share) nối chuyến qua Đài Bắc trên các chặng bay do China Airlines bị ảnh hưởng bởi cuộc đình công của nhân viên hãng hàng không lớn nhất Đài Loan.

Vietnam Airlines đang xây dựng phương án "giải toả" 45 hành khách trên 3 chuyến bay liên danh (code-share) nối chuyến qua Đài Bắc trên các chặng bay do China Airlines bị ảnh hưởng bởi cuộc đình công của nhân viên hãng hàng không lớn nhất Đài Loan.

Phi công và tiếp viên China Airlines đình công gây ảnh hưởng đến các chuyến bay đến/đi Đài Bắc. Ảnh: Internet

Theo hãng hàng không Vietnam Airlines, Hiệp hội Phi công và tiếp viên China Airlines thông báo kế hoạch đình công bắt đầu từ 24/6 dẫn đến việc China Airlines phải điều chỉnh kế hoạch của một số chuyến bay. Việc nàysẽ ảnh hưởng tới một số hành khách đã mua vé của Vietnam Airlines đi trên các chuyến bay hợp tác liên danh nối chuyến qua Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) trên các chặng bay do China Airlines khai thác. 

Hiện, China Airlines đã quyết định không thực hiện 3 chuyến bay trong ngày 24/6, bao gồm VN2032 (Đài Bắc – Los Angeles), VN2030 (Đài Bắc – San Francisco), VN2034 (Đài Bắc – Vancouver). Trên 3 chuyến bay này, Vietnam Airlines có khoảng 45 hành khách bị ảnh hưởng nên đang xây dựng phương án hỗ trợ.

Vietnam Airlines đang xây dựng phương án giải tỏa đối với khoảng 45 hành khách bị ảnh hưởng trên ba chuyến bay trên. Đồng thời, hãng cũng đề nghị hành khách có kế hoạch nối chuyến qua Đài Bắc trong thời gian này thường xuyên cập nhật thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng, website chính thức của China Airlines và Vietnam Airlines.

Hãng đang liên hệ chặt chẽ với China Airlines để có thêm thông tin chi tiết về tình trạng đình công và kế hoạch khai thác trong thời gian tới nhằm triển khai phương án hỗ trợ hành khách phù hợp.

Hành khách cần sự trợ giúp có thể liên hệ các phòng vé, đại lý của hãng trên toàn quốc hoặc số điện thoại: Hà Nội – 04 38320320; TP.HCM – 08.38320320; Đà Nẵng – 0511.3832320 cũng như đại diện Vietnam Airlines tại Đài Loan: +88 633 834 688/ +886 922 829 756.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: China Airlines

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…