Tin mới

5 chàng đẹp trai nhóm The Air tung MV ballad cực ngọt tặng fan

Thứ hai, 04/09/2017, 21:44 (GMT+7)

Bộ phim “Khi ta 16” của đạo diễn Luk Vân đã kết thúc bằng một buổi tổng kết lớp 12a15, khép lại 10 tập phim truyện của 5 câu chuyện tinh cảm vui, buồn và cả những điều chưa kịp nói.

Bộ phim “Khi ta 16” của đạo diễn Luk Vân đã kết thúc bằng một buổi tổng kết lớp 12a15, khép lại 10 tập phim truyện của 5 câu chuyện tinh cảm vui, buồn và cả những điều chưa kịp nói.

Bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh cuối cấp,những điều chân thành, đồng cảm mà ta bắt gặp chính chúng ta trong mỗi câu chuyện mà bộ phim mang đến.

Để cảm ơn sự yêu mến của các bạn, nhóm The Air - những nam chính đã cướp mất trái tim của các bạn gái bởi sự thông minh, đáng yêu và ấp ám đã thực hiện MV “Chờ Yêu”, cũng là ca khúc chủ đề của bộ phim Khi ta 16.

“Chờ Yêu” là ca khúc ballad nhẹ nhàng được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Nam Trương. Ca khúc là tâm trạng của những chàng trai đang yêu hướng tình cảm của mình đến cô gái đã “ sưởi ấm”trái tim của mình, lời thổ lộ nhẹ nhàng mà chân thành.

MV “Chờ Yêu” hứa hẹn sẽ đón gục trái tim của các bạn bởi sự diễn xuất tự nhiên và đáng yêu của The Air và các bạn diễn, điều đặt biệt của MVlà cách kể chuyện gần gũi, tự nhiên và mỗi nhân vật là một câu chuyện tình yêu của riêng mỗi người.

Qlin- Visual của The Air sẽ hóa thân vào vai chàng quân nhân vừa xuất ngũ. Gương mặt sáng cùng nụ cười hiền chàng lớp phó lao động của bộ phim “Khi ta 16” chắc chắn một lần nữa chinh phục khán giả.

 

Trưởng nhóm Lu An là một chàng trai tốt bụng, ấm áp lần này sẽ hóa thân thành bác sĩ. Quần tây, áo blue trắng chắc chắn sẽ khiên bạn yêu thích như đã từng yêu mến anh lớp trên trong “Khi Ta 16”.

 

Ít ai biết rằng ngoài là vocal, em út đáng yêu của The Air ra thì cậu bạn khó tính Kim Yi Sang còn là đầu bếp của ngôi nhà chung. Trong MV “Chờ Yêu” lần này, anh chàng hóa thân vào vai thợ làm bánh.

 

Him-The Air – sở hữu ngoại hình đáng yêu, sự thân thiện hòa đồng của Him như “cậu bạn cùng lớp”. Tuy nhiên khác xa với hình tượng đáng yêu, Him là một rapper mạnh mẽ, giọng rap lôi cuốn. Cùng theo dõi MV và khám phá ra những điều hấp dẫn của anh ấy.

 

E.D Là một rapper có thực lực, anh cả của The Air. Phần lyric rap của anh thật sự rất tình cảm và ý nghĩa. Bạn sẽ thấy một rapper bắn rap trở thành vận động viên tennis qua Mv “Chờ Yêu” lần này. Sở hửu thân hình thể thao E.D chọn cho mình cách thể hiện tình cảm độc đáo mà cũng rất đáng yêu.

 

Sự gần gũi trong các câu chuyện mang lại sự đồng cảm của người xem là những mong muốn mà đạo diễn Luk Vân cùng ekip thực hiện hướng đến. Đâu đó trong những câu chuyện ta bắt gặp chính ta trong đó cùng đồng cảm va thấu hiểu nhau.

MV “Chờ Yêu” là nhạc phim chính của bộ phim truyền hình 10 tập “Khi Ta 16”, Luk Vân cho biết đây chưa phải MV debut chính thức của nhóm The Air mà chỉ là một món quà nho nhỏ dành tới các khán giả yêu mến bộ phim “Khi Ta 16”.

Riêng MV debut chính thức của nhóm The Air sẽ được dự tính phát hành vào tháng 11/2017 sắp tới, trước khi Luk Vân bấm máy phim điện ảnh cũng thuộc dự án nằm trong kế hoạch debut của nhóm nhạc The Air.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news