Tin mới

5 mẫu ô tô giá chưa đến 500 triệu đồng

Thứ bảy, 05/11/2022, 19:30 (GMT+7)

Với ngân sách chỉ dưới 500 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xế hộp mới tinh vô cùng chất lượng.

Kia Morning

Đây là một chiếc xe hatchback nhỏ nhất trong tất cả các loại xe của Kia. Mẫu xe hatchback 5 cửa nhỏ là một trong những chiếc ô tô cao cấp và nhiều tính năng nhất trong phân khúc của nó.

5 mẫu ô tô giá chưa đến 500 triệu đồng - Ảnh 1

Xe thuộc thế hệ thứ ba vẫn mang đậm chất trẻ trung và năng động, không gian cabin rộng rãi hơn do chiều dài cơ sở tăng 15 mm. Morning thế hệ mới được cập nhật toàn bộ về ngoại thất. Kia Morning có sẵn trong 2 biến thể khác nhau số sàn và số tự động, và có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau với mức giá từ 304-383 triệu đồng.

Hyundai Grand i10

Cũng như Morning, Hyundai i10 thuộc phân khúc xe hạng A có doanh số bán ấn tượng tại Việt Nam. Xe có thiết kế nhỏ gọn ở bên ngoài, nội thất năng động và hiện đại. Xe được trang bị thêm các hệ thống an ninh và giải pháp kết nối.

5 mẫu ô tô giá chưa đến 500 triệu đồng - Ảnh 2

Hyundai i10 ở thời điểm hiện tại thực sự tạo điểm nhấn lớn trong phân khúc hạng A. Xe được thiết kế lại hoàn toàn từ năm 2021. Ngoài việc lớn và rộng rãi hơn, Grand i10 2021 cũng an toàn và thông minh với nhiều tiện ích đáng tiền. 

Hyundai Accent

Hyundai Accent được thiết kế với mặt ca-lăng khung lưới kiểu hình thang ngược, nối liền với dải đèn pha halogen dạng thấu kính kèm định vị LED mới. Về đuôi xe với đèn hậu LED cũng được tinh chỉnh nhẹ với độ sắc nét cao hơn.

5 mẫu ô tô giá chưa đến 500 triệu đồng - Ảnh 3

Xe được trang bị thêm đồng hồ kỹ thuật LCD 4,2 inch cùng màn hình giải trí trên táp-lô, thay vì chìm vào trong ở bản cũ, kích thước 8 inch. Xe được trang bị chìa khóa thông minh trên bản số tự động AT với chức năng đề nổ động cơ từ xa, hệ thống điện, điều hòa hoạt động theo. 

Xe vẫn duy trì động cơ 1,4 lít, công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, hộp số tự động hoặc số sàn đều 6 cấp. Giá bán với 4 phiên bản được nhà sản xuất đề xuất khoảng từ 425 - 545 triệu đồng.

Kia Soluto

Đây là một dòng xe thuộc phân khúc sedan hạng B. Kia Soluto 2022 được trang bị thêm nhiều tính năng mới.

5 mẫu ô tô giá chưa đến 500 triệu đồng - Ảnh 4

Tại Việt Nam, Kia Soluto có giá bán lẻ thấp nhất 369 triệu cho phiên bản số sàn (MT). Đối với số tự động phiên bản Luxury cao nhất có giá 469 triệu được niêm yết tại các đại lý. Đây là mức giá thấp nhất cho những mẫu xe trong phân khúc sedan hạng B trên thị trường hiện nay.

Kia Sonet

Kia Sonet được biết đến là đối thủ mới nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ có tính cạnh tranh cao. Đây là mẫu SUV nằm trong phân khúc 500 triệu đồng. 

5 mẫu ô tô giá chưa đến 500 triệu đồng - Ảnh 5

Xe được thiết kế theo phong cách thời trang với cabin hiện đại và rất nhiều lựa chọn hệ thống truyền động. Về ngoại thất Kia Sonet 2021 được thiết kế phong cách còn nội thất được đánh bóng và được trang bị tất cả các bộ phụ kiện cao cấp mà phân khúc yêu cầu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Kia