Tin mới

3 mẫu ô tô dành cho gia đình đông người nhất định người có ý định mua xe phải biết

Thứ ba, 27/09/2022, 06:15 (GMT+7)

Có khả năng chở từ 7 người, phù hợp với gia đình 3 thế hệ, những mẫu xe dưới đây được đánh giá khá cao.

Với những mẫu xe SUV, MPV có khả năng chở đến 7 người hiện đang chiếm số lượng khá lớn tại Việt Nam, có thể kể đến các dòng như: Mitsubishi Xpander, Hyundai Santa Fe hay Kia Carnival. Đây cũng chính là kết quả của nhiều người tiêu dùng bày tỏ sự đồng tình sau khi kết thúc vòng đầu tiên trong giải thưởng Car Choice Awards 2022 (CCA).

Hyundai Santa Fe

Mẫu xe CUV cỡ trung đến từ Hàn ghi dấu dấu mạnh mẽ với người dùng và hội đồng chuyên môn CCA. Trong phân khúc SUV/CUV 7 chỗ cỡ D, mẫu xe này có doanh số tốt. Nếu xét lũy kế từ đầu năm, dòng xe này bán được 6.707 chiếc.

3 mẫu ô tô dành cho gia đình đông người nhất định người có ý định mua xe phải biết - Ảnh 1

Lý do mẫu xe này được ưa chuộng là bởi thiết kế thời trang, trẻ trung cùng không gian cabin được trang bị nhiều công nghệ và rộng rãi. Với những cung đường di chuyển ngắn, cần chở 7 người, hàng ghế thứ 3 mang lại sự thoải mái. Đối với hành trình dài, những hàng ghế trên phù hợp với những người có thể trạng nhỏ. 

Tại Việt Nam, Santa Fe có 6 phiên bản, giá từ 1,03 tỉ đến 1,34 tỉ đồng. 

Kia Carnival

Chiếc xế hộp MPV Hàn Quốc được xem là hiện tượng trên thị trường ô tô kể từ khi ra mắt thế hệ mới đến nay. Dòng xe tạo nên sự ngoạn mục về mặt doanh số nhờ khả năng chờ được nhiều người cùng với đó là sự thoải mái tối đa ở mỗi hàng ghế. 

3 mẫu ô tô dành cho gia đình đông người nhất định người có ý định mua xe phải biết - Ảnh 2

Doanh số từ đầu năm đến nay, mẫu xe này đã bán được 7.353 chiếc. Con số ấn tượng hơn nhiều so với người tiền nhiệm Sedona. Xe được đánh giá có thiết kế bắt mắt ở cabin, nhất là táp-lô. Các hàng ghế đều tiện nghi, rộng rã. 

Bên cạnh đó, Carnival còn là lựa chọn của nhiều công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển cao cấp.

Mẫu xe này phù hợp với những gia đình đông người, từ 3 thế hệ trở lên, các hàng ghế đều mang đến sự thoải mái, kể cả những chuyến đi xa. MPV này có giá từ 1,32 tỉ đến 2,45 tỉ đồng.

Mitsubishi Xpander

Nhắc đến mẫu MPV này, nhiều người phải trầm trồ vì doanh số "khủng" cũng như được đánh giá tích cực từ những người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn. Dòng xe này đã vượt xa đối thủ sừng sỏ Toyota Innova tại Việt Nam để đứng đầu phân khúc. Doanh số lũy kế từ đầu năm của Xpander đạt 13.697 xe.

3 mẫu ô tô dành cho gia đình đông người nhất định người có ý định mua xe phải biết - Ảnh 3

Hiện tại, mẫu xe này đang khiến nhiều đối thủ dè chừng, thậm chí ao ước về mặt doanh số như:Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross, MPV của Mitsubishi. Dòng xe này được bán với 5 phiên bản vô cùng hợp lý chỉ từ 555 triệu đến 688 triệu đồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

MG HS giảm giá kỷ lục hơn 200 triệu: Đầy đủ trang bị xịn xò nhưng giá chỉ ngang phân khúc hạng dưới

Một số đại lý phân phối MG HS đang đưa ra động thái ‘xả kho’, giảm giá cực mạnh dành cho dòng xe sản xuất năm 2020. Tuy nhiên về chất lượng trang bị thực tế vẫn không có bất kỳ khác biệt nào so với các mẫu hiện tại.