Tin mới

5 mẫu xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng, cạnh tranh Honda Vision

Thứ năm, 04/08/2022, 08:33 (GMT+7)

Khi Honda Vision đang bị đội giá ở các đại lý thì 5 mẫu xe tay ga này lại có giá bán ra khá ổn định và là lựa chọn thay thế Vision với không ít người dùng tại thị trường Việt Nam.

Nhắc đến đối thủ cùng phân khúc với Honda vision chắc chắn không thể không nhắc đến Yamaha Janus. Yamaha Janus sở hữu thiết kế thời trang, trẻ trung năng động phù hợp với đối tượng người dùng trẻ. Bên cạnh đó, mẫu tay ga nhà Yamaha còn được trang bị hiện đại với hệ thống động cơ Blue Core, mang lại hiệu suất linh hoạt và tiết kiệm xăng. Xe sử dụng chìa khóa thông minh, cốp đựng đồ dung tích lớn, phù hợp với mẫu hình một xe tay ga đô thị. Đặc biệt, giá bán của xe lại hợp lý và ổn định, ít chênh giá.

5 mẫu xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng, cạnh tranh Honda Vision - Ảnh 1

Bên cạnh Janus, Yamaha còn sở hữu dòng xe tay ga Latte mới được phân phối tại thị trường Việt Nam. Yamaha Latte được thiết kế theo phong cách xe tay ga châu Âu, sang chảnh nhưng giá bán ra lại rất phải chăng. Những tính năng hiện đại khác có thể nhắc đến ở mẫu xe này là chìa khóa thông minh, nắp bình xăng đặt phía trước tiện dụng, cốp đựng đồ dung tích 37 lít , đồng hồ điện tử, và động cơ Blue Core tiết kiệm xăng.

5 mẫu xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng, cạnh tranh Honda Vision - Ảnh 2

SYM New Attila 125 có phong cách thiết kế đậm chất nữ tính, cuốn hút với phái đẹp. Ngoại hình xe gây ấn tượng với các đường nét mềm mại, đuôi xe tròn trịa cao cấp, đồng hồ LCD hiện đại, cốp đựng đồ rộng, cùng bộ động cơ vận hành nhẹ nhàng và giá bán ra hợp lý.

5 mẫu xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng, cạnh tranh Honda Vision - Ảnh 3

Được lấy cảm hứng từ dòng xe ga Burgman huyền thoại, Suzuki Impulse có ngoại hình cao cấp với đầu xe cá tính. Phía trước xe được thiết kế hộc đựng đồ tiện dụng, trong khi dưới yên ngồi là khoang chứa đồ rộng. Đồng hồ điều khiển là loại mới hiện đại, động cơ xe loại 125 FI vận hành mạnh mẽ và hiệu quả.

5 mẫu xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng, cạnh tranh Honda Vision - Ảnh 4

Piaggio Zip 100 được thiết kế thời trang, kiểu dáng độc đáo, gọn nhẹ. Xe sử dụng động cơ Hi-PER4 Piaggio Zip 100 4T xy lanh đơn, cho hiệu suất cao, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

5 mẫu xe ga giá rẻ, tiết kiệm xăng, cạnh tranh Honda Vision - Ảnh 5

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news