Tin mới

Siêu xe Ferrari 458 Italia bị 'bỏ quên' ở Hà Nội, phủ bụi dày đặc?

Thứ tư, 03/08/2022, 09:56 (GMT+7)

Chiếc Ferrari 458 Italia đang bị bỏ xó tại Hà Nội là một trong những chiếc Ferrari chạy ít nhất tại Việt Nam.

Mới đây, trên nền tảng mạng xã hội Tiktok bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại cận cảnh 1 chiếc siêu Xe Ferrari 458 Italia màu vàng, mang biển số Hà Nội. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói như chiếc xe không đỗ tại 1 garage sửa xe ở Hà Nội với ngoại thất bám bụi dày đặc khiến nhiều người xôn xao. 

Siêu xe Ferrari 458 Italia bị 'bỏ quên' ở Hà Nội, phủ bụi dày đặc? - Ảnh 1
Hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia bị 'bỏ rơi' ở Hà Nội, phủ bụi dày đặc (Ảnh: Internet)
Hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia bị "bỏ rơi" ở Hà Nội, phủ bụi dày đặc (Ảnh: Internet)

Theo lời của nhân vật trong clip, chưa rõ chủ xe đã xảy ra sự cố gì với chiếc xe siêu xe này mà lại để siêu ngựa để vật vờ tại 1 garage sửa xe suốt nhiều tháng qua. Việc chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia vốn ít chạy trên đường phố nhưng nay lại bất ngờ bị bắt gặp tại bãi xe với ngoại thất bám bụi dày đặc là một bất thường. 

Cũng theo người đăng đoạn clip cho biết, chủ xe bị mất chìa khóa nền đành để ở bãi xe. Tuy nhiên, nguyên nhân này có vẻ không thực sự thuyết phục. Bởi lẽ, đại lý xe Ferrari hiện đã có tại Việt Nam. Và chỉ cần đưa xe đến, chứng minh nguồn gốc là có ngay chìa khóa mới để sử dụng. 

Được biết, siêu xe Ferrari 458 Italia này đã được mang về nước hơn 1 thập kỷ qua song chưa trải qua đời chủ thứ 2. Xe có sơn màu vàng vô cùng ấn tượng cùng biển số được nhận xét rất đẹp.

Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8, với dung tích 4,5 lít sản sinh công suất tối đa 570 mã lực cùng mô mô men xoắn cực đại 540 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc siêu xe mất khoảng 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên đến 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 325 km/h.

Trước đó, vào hồi năm 2009 tại Frankfurt Motor Show, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia chính thức được trình làng nhằm thay thế cho F430, thời điểm hiện tại mẫu xe này cũng đã được ngừng sản xuất để nhường chỗ cho đàn em 488 GTB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news