Tin mới

5 quán bún chả ngon ngất ngây ở Hà Nội

Thứ sáu, 11/11/2016, 09:54 (GMT+7)

Hôm nay, hãy tạm quên những quán bún chả lâu đời để lui tới những hàng chưa từng có trong cẩm nang du lịch, bớt lâu năm hơn nhưng giá cả và chất lượng vẫn không hề kém cạnh nhé.

Trời lạnh dần, tự dưng nghĩ đến suất bún chả chấm nước dùng có đu đủ muối chua, chả viên chín tới hơi sém nhưng thơm lừng, ngọn ngọt kèm đĩa bún tươi, thêm chút rau sống thì có mà thích mê. Ở Hà Nội chẳng thiếu quán bún chả ngon, có hàng để ăn cho no, có hàng để thưởng, rồi cũng có những hàng dành riêng cho khách du lịch. Hôm nay, hãy tạm quên những quán bún chả lâu đời để lui tới những hàng chưa từng có trong cẩm nang du lịch, bớt lâu năm hơn nhưng giá cả và chất lượng vẫn không hề kém cạnh nhé.

1. Bún chả Cửa Đông

Bún chả Cửa Đông được nhiều người đánh giá là dễ "gây nghiện" nhất. Chả ở đây được nướng kèm theo lá lốt nên nghe mùi thơm nức mũi. Một suất bún chả cực nhiều thịt, nhiều đến nỗi hết bún rồi mà ngó sang vẫn thấy bát nước chấm vẫn đong đầy. Giá 50.000 đồng không quá mắc để thưởng thức món bún chả cực thơm ở Cửa Đông.

Bún chả là món dễ gây nghiện nhất.

2. Bún chả Hàng Quạt

Bún chả Hàng Quạt là cái tên khá quen thuộc với kẻ sành ăn, quán tuy khá nhỏ len lỏi giữa khu phố cổ nhưng lúc nào cũng đông nườm nượp. Bún chả ở đây ngon không để đâu cho hết trong tất cả các quán hàng ở Hà Nội.

Bún chả - món ăn làm mềm lòng các thực khách sành ăn

3. Bún chả Hàng Than

Chỉ với 35.000 đồng bạn sẽ được thưởng thức một tô bún chả đầy thịt lại có tiếng ở khu phố cổ. Cả bún và chả đều ú ụ hứa hẹn một bữa ăn hàng no nê. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn cũng là điểm cộng to đùng cho quán.

Quán mở cả ngày để phục vụ mọi người.

4. Bún chả Phất Lộc

Bún chả Phất Lộc hay còn gọi là bún chả que tre. Thịt ở đây được chọn lựa rất kỹ, miếng ba chỉ dày thơm, tẩm ướp gia vị từ trước rồi nướng lên thơm lừng. Chưa cần bày ra, chỉ đứng trông đám xiên tre thịt trên bếp than hoa đã đủ phát thèm!

Quán chả kẹp tre là ngon nhất

5. Bún chả Bạch Mai

Quán mở cửa từ 2h chiều, quán còn có tên là bún chả chảnh. Một suất ăn sẽ gồm bún, nước chấm, chả, rau sống và tất cả sẽ để riêng. Chả vừa thơm vừa dẻo. Được bán với giá 40-50.000 đồng/suất nhưng quán luôn đắt khách như thường.

Quán luôn biết níu chân khách bởi món bún chả ngon tuyệt

Chúc bạn ngon miệng với danh sách 5 quán bún chả thơm lừng tại Hà Nội!

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news