Tin mới

5 sắc son môi luôn khiến chị em bấn loạn

Thứ tư, 15/04/2020, 16:26 (GMT+7)

Ngày nay thì son được xem như vũ khí xinh đẹp của chị em và đã trở thành vật bất ly thân. Dù cô gái ấy make up lung linh hay để mộc thì cũng không thể thiếu son.

Vì chỉ cần thoa một chút son môi, khuôn mặt các chị em đã rạng rỡ và đầy sức sống. Son khá dạng dạng về màu sắc, phù hợp với cá tính của từng người và trong từng bối cảnh, trang phục, nhưng nhắc đến 5 màu son môi này thì hầu như tất cả phái đẹp đều không thể cưỡng lại.

Đỏ nâu đất sắc son không thể thiếu trong bộ sưu tập của phái đẹp

Sự kết hợp của tông màu đỏ và nâu đất luôn là gam màu được các chị em thích thú. Trong các dòng son thì loại son kem với độ mượt, lì, không trôi, không hằn ngay khi thoa lên môi khi sử dụng màu đỏ nâu đất sẽ khiến người đối diện không thể nào rời mắt.

Điểm thích thú nữa của màu son này là tôn da, phù hợp với mọi hoạt động nên hầu hết các cô gái đã yêu son đều không thể không có cho mình thỏi son này.

Các chị em có thể tìm thấy ở nhiều thương hiệu son môi chính hãng, từ các dòng son kem lì hay son nước, son bóng. Mỗi một dòng son sẽ có ưu thế riêng, sắc son cũng đậm nhạt khác nhau một chút, tuy nhiên dù là dạng son nào thì cũng khiến các chị em không thể không yêu.

Đỏ tươi kiệt tác của sự hoàn hảo

Một vài thương hiệu son chính hãng sở hữu sắc son đỏ tươi được thế giới beauty ví như kiệt tác của son, bởi dường như không có sự hoàn hảo nào trọn vẹn hơn sắc đỏ tươi của các thỏi son này.

Mặc dù sắc đỏ tươi khá kén người dùng, nhưng nó lại luôn là một màu son không thể thiếu trong bộ sưu tập của các cô gái. Chỉ một chút son đỏ các nàng đã trở nên vô cùng quyến rũ, sexi và lôi cuốn ánh nhìn của người đối diện.

Dù giá thành của một số thương hiệu son chính hãng có hơi mắc hơn so với các dòng thông thường, nhưng nhiều cô gái đã từng phải thừa nhận nếu chưa từng sở hữu một em son đỏ tươi của các thương hiệu đình đám thì thật sự là có lỗi với thanh xuân của chính mình.

Sắc cam trong đỏ đánh lừa mọi ánh nhìn

Nếu đỏ tươi là một nữ hoàng của đam mê thì đỏ cam lại là nữ hoàng của sự thân thiện. Mọi cô gái đều không thể không có cho mình một thỏi son sắc đỏ cam, bởi một sự thần thánh hết sức là chỉ với một chút son màu này thôi là bạn gái đã khiến làn da bật tông đến ngỡ ngàng, tươi trẻ đầy sức sống. Son đỏ cam từ bao lâu vẫn được mệnh danh là dòng son hack tuổi đầy quyền lực.

Bạn có thể chọn cho mình một thỏi son đỏ cam cháy hay đỏ cam thuần để kết hợp với từng bộ trang phụ, thay đổi tông mỗi ngày mà vẫn luôn có được sự trẻ trung, nhìn làn da sáng đầy sức sống.

Đỏ gạch che lấp mọi khuyết điểm

Một trong những sắc son không thể không nhắc đến là đỏ gạch. Nếu nói riêng về đỏ gạch thì nó cũng đã đủ khiến các cô gái ngẩn ngơ. Tuy nhiên, kết hợp bạn có thể chọn đỏ gạch kết hợp với chất kem siêu lì để đôi môi sở hữu hết vẻ đẹp của sắc son này.

Đỏ gạch là sắc thời thượng có khả năng che khuyết điểm đến không ngờ, phù hợp với cả những bạn có làn da hơi tối màu hay da không đều màu. Và điểm cộng nữa của sắc son này là bạn hoàn toàn có thể dùng để đánh lòng môi hay đánh toàn môi, lại có thể kết hợp và biến tấu cùng các tông son khác để thể hiện cá tính riêng của mình.

Một vài dòng son chính hãng sở hữu thỏi son đỏ gạch trong bộ sưu tập màu son luôn là dòng son bán chạy và chiếm bảng tìm kiếm trong tháng bởi nó khiến chủ nhân vừa có gì đó quyến rũ lại có chút bí ẩn đầy sexy.

Sắc đỏ rượu say ngay khi chưa chạm môi em

Chiếm bảng màu son HOT nhất trong năm, đỏ rượu ngay từ lần đầu tiên xuất hiện đã mê hoặc không chỉ các cô gái mà các các anh chàng ngắm nhìn. Sự kết hợp táo bạo của sắc đỏ và tím tưởng rằng nổi loạn nhưng lại tạo nên một sắc son đẹp đến lạ kỳ, có một chút trầm ấm, pha thêm chút gì đó mê đắm khiến ai nhìn một lần là cứ say say mãi.

Đặc biệt là chất son lì mịn đình đám của các dòng son chính hãng khi kết hợp cùng sắc son này càng khiến chị em săn lùng và các beauty hết lời nhắc đến.

Nếu bạn còn chưa có cho mình một trong những màu son đình đám này thì hãy nhanh tay sở hữu ngày một em nó. Phụ nữ sinh ra là để yêu và yêu thương chính mình sẽ khiến bạn có một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Đừng bao giờ quên tô một chút son môi, cũng đừng quá trung thành với một sắc son cố hữu. Hãy thử chạm một màu son khác, hãy thử tô son theo một cách mới mẻ, biết đâu bạn sẽ còn tìm ra nhiều chân ái hơn nữa.

Để tham khảo thêm cách phối màu son hay các dòng son HOT hiện nay bạn có thể truy cập vào địa chỉ www.cocoshop.vn.

Mỹ phẩm Coco Shop

Địa chỉ: 80 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0988888083

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news