Tin mới

5 sai lầm cần tránh khi mua máy chạy bộ tại nhà

Thứ bảy, 15/08/2020, 07:35 (GMT+7)

Máy chạy bộ tại nhà giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nếu lựa chọn được sản phẩm phù hợp và không mắc những sai lầm khi mua máy sau đây.

Nếu không có nhiều thời gian để chạy bộ ngoài trời hay tới phòng tập gym thì mua một chiếc máy chạy bộ tại nhà là lựa chọn số 1. Để chọn được sản phẩm ưng ý, dùng trong thời gian lâu dài, hãy chọn một sản phẩm thực sự chất lượng và phù hợp. Để đạt được điều đó, hãy tránh 5 sai lầm mà rất nhiều người đã mắc phải sau đây.

1. Chọn tải trọng máy chạy bộ tại nhà quá thấp

Chọn máy chạy có tải trọng thấp hơn cân nặng đồng nghĩa với việc máy vận hành kém êm ái và giảm độ bền của máy. Vì vậy, trước khi mua máy, bạn hãy xác định cân nặng lớn nhất của người sử dụng. Và chọn dòng máy có tải trọng lớn hơn cân nặng đó.

 

Chọn máy có tải trọng và động cơ phù hợp

2. Không tính toán số người sử dụng

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng máy chạy bộ điện, từ máy chạy bộ mini, máy cho 2 - 4 người, 4 - 6 người, 6 - 7 người, … Vì vậy, hãy xác định chính xác số lượng người dùng máy trong gia đình bạn. Nếu chỉ có 2 - 4 người sử dụng, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm có động cơ khoảng 2.5 - 3.0 HP là ổn. Nếu có từ 2 - 6 người thì nên chọn dòng có động cơ trên 3.0 HP. Công suất càng cao đồng nghĩa với máy chạy càng êm ái, chịu lực càng tốt và thời gian máy cũng bền hơn.

 

Lựa chọn máy chạy bộ cho cả gia đình

3. Không liệt kê tất cả nhu cầu sử dụng

Rất nhiều gia đình mua máy chạy bộ về sử dụng một thời gian lại để máy “bám bụi”. Lý do là bởi sự hứng thú ban đầu qua đi và chiếc máy chỉ có mỗi tính năng chạy bộ khiến gia đình nhàm chán. Vì vậy, trước khi mua máy, hãy liệt kê một vài những mục đích mà nhà bạn mua máy. Ví dụ, bạn muốn tập chạy bộ giảm cân, hãy chọn sản phẩm có thể điều chỉnh tốc độ tối đa lớn, độ nâng dốc cao. Nếu bạn yêu thích âm nhạc, hãy chọn dòng có kết nối bluetooth để phát nhạc qua loa, giúp quãng đường chạy thú vị hơn.

Thêm vào đó, nếu nhiều người trong nhà cùng sử dụng, hãy chọn lựa dòng máy chạy bộ đa năng. Loại máy này được kết hợp thêm tính năng đai massage, tạ tay, gập bụng, giúp cả nhà cùng vận động.

Chọn máy có tốc độ cao, độ nâng dốc lớn cho mục đích giảm cân

4 . Không lựa chọn thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng từ online cho tới offline bán máy chạy bộ. Rất nhiều trong số chúng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sản phẩm thực sự tốt. Kết quả, máy không được như trên hình ảnh về kích thước cũng như chất lượng. Vì vậy, khi chọn mua máy chạy bộ tại nhà, hãy chọn thương hiệu uy tín, đã có nhiều người sử dụng và phản hồi tốt về sản phẩm. Một số thương hiệu Việt Nam mạnh nhất trong lĩnh vực cung cấp máy chạy bộ có thể kể tới Tập đoàn thể thao Elippsort, Sieuthitaigia.vn, … Lựa chọn những thương hiệu này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm và chính sách bán hàng.

 

Elipsport là thương hiệu cung cấp máy chạy bộ hàng đầu Việt Nam

5. Không tìm hiểu chương trình hậu mãi

Rất nhiều gia đình chỉ quan tâm tới giá bán sản phẩm rẻ là được, dịch vụ không quá quan trọng. Nhưng khi thiết bị xảy ra hỏng hóc, trục trặc động cơ thì lại không biết phải tìm chỗ sửa ở đâu. Bởi máy chạy bộ không biết là dòng sản phẩm gia đình quá thông dụng như tivi, tủ lạnh, điều hòa, … để có sẵn người biết sửa. Kết quả là máy không dùng được nữa và phải bỏ đi. Trong khi đó, máy chạy bộ tại nhà là một sản phẩm được dùng mỗi ngày, trong nhiều năm. Vì vậy, hãy quan tâm tới chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng của cửa hàng mà bạn mua.

Chương trình mua máy chạy bộ 0% lãi suất tại Elipsport

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy chạy bộ tại nhà ưng ý nhất cho bản thân và gia đình. Sau khi thống kê số lượng, nhu cầu cần thiết, tải trọng người dùng như trong bài viết này đã hướng dẫn, bạn có thể vào website chính thức của Tập đoàn thể thao Elipsport tại https://elipsport.vn/ hoặc tới trực tiếp 121 showroom trên toàn quốc để trải nghiệm miễn phí và lựa chọn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản tại các cửa hàng sẽ hỗ trợ tư vấn một cách tận tình nhất để bạn có thể chọn được một chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news