Tin mới

5 ‘vật bất ly thân’ khi ở nhà mùa Covid

Chủ nhật, 12/01/2020, 13:44 (GMT+7)

Với tinh thần “toàn dân ở nhà chống dịch”, tất cả mọi người đều được khuyến khích tránh tụ tập những nơi đông người để chung tay đẩy lùi covid 19. Khi cách ly tại nhà để đảm bảo sức khỏe, 5 vật dụng dưới đây là rất cần thiết trong thời gian giãn cách xã hội.

1. Nước rửa tay

5 ‘vật bất ly thân’ khi ở nhà mùa Covid - Ảnh 1

Rửa tay đúng quy trình được Bộ y tế khuyến cáo sẽ giúp bạn phòng tránh tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Tốt hơn hết, bạn nên mua nước rửa tay sát khuẩn đặt ở ngay cửa ra vào để sử dụng thường xuyên, nhất là khi đi ra ngoài hay giao nhận hàng. 

2. Đồ ăn

Điều quan trọng không kém giúp bạn phòng tránh dịch bệnh chính là ý thức giữ cho mình một cơ thể khỏe mạnh. Việc bổ sung dinh dưỡng bằng một chế độ ăn hợp lý, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, đạm như: cà rốt, đu đủ, khoai lang, các loại trái cây, trứng gà, hải sản,.. sẽ giúp bạn tăng cường dưỡng chất, bảo vệ cơ thể từ sâu bên trong.

5 ‘vật bất ly thân’ khi ở nhà mùa Covid - Ảnh 2

3. TV/Đt/Ipad

Việc quanh quẩn trong nhà ngày này qua ngày khác, với không gian đi lại chật hẹp sẽ khiến bạn cảm thấy bí bức, thậm chí là khó chịu. Việc xem tivi, điện thoại, ipad các thiết bị thông minh có thể kết nối internet là cách giải trí vừa đơn giản, vừa tốn ít chi phí nhất. 

Dù ở nhà, bạn cũng có thể cập nhật tin tức thời sự, trò chuyện cùng với bạn bè mỗi ngày thông qua thiết bị thông minh. Hoặc bạn có thể học các kiến thức như nấu ăn, trang trí nhà cửa, quản lý tài chính,... vào những ngày rảnh rỗi để thời gian trôi qua nhanh hơn, có ý nghĩa hơn.

5 ‘vật bất ly thân’ khi ở nhà mùa Covid - Ảnh 3

4. Chăn ga

5 ‘vật bất ly thân’ khi ở nhà mùa Covid - Ảnh 4

Quãng thời gian giãn cách ở nhà, chúng ta có thể nghỉ ngơi, thư giãn để nạp lại năng lượng sau một chuỗi thời gian làm việc vất vả. Tác dụng tuyệt vời của giấc ngủ có lẽ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Khi ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ sản sinh, phát triển, thúc đẩy quá trình trao đổi chất hay đào thải, thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng chống lại dịch bệnh. Một giấc ngủ ngon sẽ là liều thuốc bổ hữu hiệu nhất cho con người. Tuy nhiên, để có giấc ngủ sâu, thì chiếc giường thôi chưa đủ, mà cần có một bộ chăn ga gối phù hợp.

Bộ chăn ga gối Everon được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm từ sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, nên tất cả các sản phẩm chăn ga gối Everon đều có các sản phẩm chia theo từng mức giá khác nhau phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam.

5. Đệm

5 ‘vật bất ly thân’ khi ở nhà mùa Covid - Ảnh 5

Khi nghỉ dịch ở nhà, thời gian chúng ta nằm trên giường tăng lên đáng kể so với thông thường, vì thế ngoài chăn ga thì việc có một chiếc nệm tốt là rất quan trọng cho cơ thể. Thế nhưng, việc tìm kiếm một chiếc nệm chất lượng không phải là điều dễ dàng. Bởi hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu nệm mới, nệm ngoại nhập buộc bạn phải tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn mua sản phẩm.

Thương hiệu Nệm lò xo King Koil của Mỹ ra đời nhằm mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm cao cấp, giúp bạn nằm ngủ ở nhà nhưng sang xịn không kém gì ở khách sạn 5 sao. Lớp mút, vải bọc hay khung lò xo của nệm King Koil đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp, vừa giúp người dùng thư giãn, vừa giúp nâng cao sức khỏe người dùng. Đặc biệt, nệm lò xo King Koil nổi tiếng với chức năng bảo vệ tuyệt đối cho xương khớp, đáp ứng được các tiêu chuẩn của Hiệp hội các bệnh cột sống và xương khớp quốc tế Mỹ (ICA).

Hy vọng, bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn trải qua một kỳ giãn cách xã hội đúng nghĩa, an toàn và tràn đầy sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news