Tin mới

6 người bị sát hại ở Bình Phước: Là vụ án giết người cướp của?

Thứ tư, 08/07/2015, 16:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, bước đầu cơ quan điều tra nhận định, đây có thể là vụ giết người cướp của, bởi một số vật dụng trong nhà như: tủ, túi xách, ví… có dấu hiệu bị lục lọi.

Liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước, bước đầu cơ quan điều tra nhận định, đây có thể là vụ giết người cướp của, bởi một số vật dụng trong nhà như: tủ, túi xách, ví… có dấu hiệu bị lục lọi.

[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

(Video: VTV)

Theo tin tức trên VTV, rạng sáng nay (7/7), 6 người trong một gia đình nổi tiếng giàu có ở huyện Chơn Thành, Bình Phước đã bị sát hại dã man. Đến thời điểm này, các thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi biệt thự. Em bé 18 tháng tuổi - con gái út của gia đình - đã may mắn thoát chết. 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, khi các công nhân đến Xưởng chế biến gỗ Quốc Anh ở Ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) làm việc thì phát hiện tất cả những người thân trong gia đình vợ chồng ông chủ xưởng gỗ là Lê Văn Mỹ (47 tuổi) và bà Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc đều bị giết chết.

Tại hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước , ông Mỹ, bà Ngọc cùng 3 người khác chết trong nhà. Cách xa đó, ngoài hàng rào là xác một cháu bé khoảng 16 tuổi (cháu ông Mỹ) đã chết trong tình trạng bị cắt cổ.
Xưởng gỗ Quốc Anh nằm trên Quốc lộ 13, gần khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc. Trung bình xưởng gỗ của ông Mỹ có khoảng 100 công nhân làm việc.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định, đây có thể là vụ giết người cướp của bởi một số vật dụng trong nhà như: tủ, túi xách, ví… có dấu hiệu bị lục lọi. Một số tài sản giá trị như: chiếc ô tô nhãn hiệu Audi trị giá hơn 5 tỷ, một ô tô hơn 1 tỷ và nhiều xe tải phục vụ chuyên chở hàng hóa vẫn còn nguyên tại gara.

Chiều nay, Công an Bình Phước đã tổ chức họp báo về vụ việc tại UBND xã Minh Hưng. Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Bộ Công an cũng đã vào cuộc, phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước tổ chức điều tra, truy bắt hung thủ.

UBND huyện Chơn Thành đã chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo vụ việc cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Phước. Đồng thời, tiến hành triển khai công tác nắm tình hình, thông tin trấn an dư luận, triển khai cho các ngành chức năng của huyện và UBND xã Minh Hưng tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần gia đình bị nạn.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…