Tin mới

6 phim Hàn có tủ đồ thời trang hot nhất 2016

Thứ tư, 28/12/2016, 16:17 (GMT+7)

Có rấ nhiều lý do khiến khán giả yêu thích phim Hàn, ngoài câu chuyện hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp mà còn phong cách thời trang hút hồn người xem laf một trong những yếu tố để thu hút người hâm mộ.

Có rấ nhiều lý do khiến khán giả yêu thích phim Hàn, ngoài câu chuyện hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp mà còn phong cách thời trang hút hồn người xem laf một trong những yếu tố để thu hút người hâm mộ.

Hậu duệ Mặt trời không chỉ có khả năng phủ sóng "đỉnh" nhất năm 2016 mà còn là bộ phim có sức ảnh hưởng lớn về thời trang. Với nội dung về chuyện tình quân nhân - bác sĩ, ít ai ngờ hai nhân vật chính có thể khiến người người nhà nhà đua nhau mặc theo họ. Song Joong Ki giúp mốt đồ lính đã bị lãng quên hot ầm ầm trở lại. 

 

Trong khi đó Song Hye Kyo lại lăng xê thành công những mẫu váy áo pastel thanh lịch và đôi giày độn đế "thần thánh". Có thời gian, đi đâu cũng thấy các shop bán đồ ăn theo Hậu duệ mặt trời.

Dù có vào vai một nàng tiên cá ngờ nghệch, đôi khi... ngớ ngẩn thì Jun Ji Hyun vẫn phải sành điệu như thường. Tủ đồ mà cô diện trong bộ phim này ước tính cả chục tỷ đồng, toàn những item mốt nhất từ các thương hiệu lớn.

Với vai diễn tay lừa đảo có tủ quần áo rộng bằng... hai tầng lầu, Lee Min Ho chẳng kém cạnh bạn diễn trong khoản khoe quần áo. Trang phục của anh chàng luôn khiến fan thích mê li vì toát lên nét phóng khoáng, lãng tử.

Câu chuyện tình yêu học đường Cheese in the trap mang đến những cách gợi ý phối đồ năng động, đậm chất Hàn, phù hợp với học sinh - sinh viên. 

Cô nàng Kim Go Eun không xinh nhưng vẫn tạo được cơn sốt với kiểu đầu "chó xù" độc đáo. Nữ phụ Lee Sung Kyung tiếp tục khẳng định danh hiệu "kiêu, chảnh" với những bộ váy áo hàng hiệu đẹp miễn chê.

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh sang chảnh trong Cheese in the trap, Lee Sung Kyung có màn lột xác đầy bất ngờ với vai cô nàng cử tạ Kim Bok Joo.

 Là sinh viên thể thao nên cô ngố này chuyên mặc những bộ đồ rộng rãi, khỏe khoắn.

Tuy nhiên khó phủ nhận Lee Sung Kyung vẫn xinh lung linh với những món đồ tươi sáng, đáng yêu. Cô nàng cũng được yêu thích nhờ kiểu tóc "chó gặm" với phần mái ngắn cũn rất nghịch ngợm.

Chưa kể đến nội dung hài hước, chỉ riêng lĩnh vực thời trang đã đủ khiến bạn phải dán mắt vàoMadam Antoine. Han Ye Seul chưa bao giờ xấu trên phim. Danh hiệu fashion icon của cô tiếp tục được khẳng định trong bộ phim này với những mẫu váy áo cổ điển, toát lên phong thái của một quý cô kiều diễm, sang trọng.

Trang phục mang đậm cảm hứng quý tộc sẽ giúp bạn như được chiêm ngưỡng thời trang những năm 30.

Hạnh phúc tìm lại (One more happy ending) đánh dấu sự trở lại của người đẹp không tuổi Jang Na Ra. Trong bộ phim, cô vẫn trẻ măng với loạt váy áo xinh yêu như búp bê. 

Câu chuyện phim kể về 4 cô gái thuộc một nhóm nhạc thần tượng, đó là lý do trang phục được chăm chút kỹ lưỡng với mỗi người một phong cách khác biệt.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news