Tin mới

9 món đồ thân thuộc mà nghe giá tiền đã 'vã mồ hôi hột'

Thứ sáu, 04/12/2020, 17:00 (GMT+7)

Những món đồ giả tinh xảo, được thiết kế với mức giá cao ngất ngưởng thực sự khiến tất cả chúng ta phải kinh ngạc.

Núm vú giả bằng kim cương

Chiếc núm vú giả đắt nhất thế giới được làm bằng silicone. Tay cầm bằng vàng trắng dát 280 viên kim cương. Giá của nó là 17.000 USD.

Chiếc iPhone vàng với một viên kim cương

Đay không phải là chiếc iPhone6 thông thường. Đó là một chiếc Smartphone VIP được phủ một lớp vàng hoặc bạch kim và khảm một viên kim cương. Trị giá ước tính của nó là 48 triệu USD.

Chiếc giường trang trí vàng và đá quý

Chiếc giường sang trọng này của Stuart Hughes có giá 6,3 triệu USD. Khung của nó đọc làm từ gỗ tần bì, hạt dẻ và cherry. Sau đó, nó được trang trí bằng vàng, kim cương và ngọc bích. Trông thật quý tộc!

Máy hút bụi khảm Pha lê Swarovski

Chiếc máy hút bụi này đắt đỏ và sang chảnh đến nỗi nó được ghi vào sách Kỷ lục Guinness thế giới. Nó được trang trí với 3.730 viên pha lê và có giá 20.000 USD. Thật khó để tưởng tượng khi ai thực sự dùng nó để dọn nhà.

Một chiếc xe đạp bằng vàng

Chiếc xe đạp này được dát toàn vàng ròng, trị giá 400.000 USD. Ngoài ra, yên xe được bọc da lộn mềm và thân xe được khảm kim cương.

Chiếc ô da cá sấu

Chiếc ô đắt nhất thế giới được làm bằng da cá sấu và có giá 5.000 USD. Món đồ xa xỉ này là của thương hiệu thời trang Billionaire Couture, do triệu phú người Ý Flavio Briatore và nhà thiết kế Angelo Galasso sáng lập.

Chiếc vali bánh xe điện

Giá của chiếc vali xinh xắn này là 2.000 USD. Nó được làm từ các vật liệu kỳ lạ khác nhau, chẳng hạn như lông ngựa, gỗ mun, magiê, nhôm, titan, sợi carbon, vải buồm và các loại da khác nhau. Ngoài ra, bánh xe có động cơ điện bên trong. Bể bánh xe hoạt động, bạn nghiêng vali và kéo tay cầm, hạnh lý sẽ tự đi đến bất cứ nơi nào mà tay cầm hướng đến.

Dây giày vàng

Một cặp dây giày vàng của ông Kennedy có giá 19.000 USD.

Bánh bao màu xanh

Nhà hàng Golden Gates ở New York, Mỹ đã mang đến cho khách hàng những chiếc bánh bao đắt nhất thế giới. Ngoài những thành phần thông thường, bánh bao này còn chứa thành phần đặc biệt từ một loài cá đèn lồng có sừng, khiến bánh có màu xanh đặc biệt. Món ăn rất ngon và khách hàng sẵn sàng bỏ ra 2.400 USD co 8 chiếc bánh bao, 4.400 USD cho 16 chiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news