Tin mới

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge

Thứ ba, 03/03/2015, 14:13 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu thiết kế mới, màn hình cong độc đáo, Galaxy S6 edge còn nổi bật với loạt tính năng mới. Mỗi đặc điểm được liệt kê dưới đây đều thể hiện sự vượt trội của S6 edge so với các đối thủ đồng hạng.

Không chỉ sở hữu thiết kế mới, màn hình cong độc đáo, Galaxy S6 edge còn nổi bật với loạt tính năng mới. Mỗi đặc điểm được liệt kê dưới đây đều thể hiện sự vượt trội của S6 edge so với các đối thủ đồng hạng.

1. Tính năng thú vị với màn hình vát cong

Bên cạnh việc hiển thị thông tin và những ứng dụng giống như Note Edge, phần màn hình cong của S6 Edge sở hữu tính năng khá thú vị giống như một danh bạ thu nhỏ có hình đại diện. Người dùng có thể chọn ra 5 số liên lạc thường xuyên ra ngoài màn hình cong và gán màu. Khi có cuộc gọi đến màn hình cong sẽ hiển thị màu giúp người dùng nhận biết ai sẽ gọi tới mà không cần cầm đến điện thoại. Thậm chí ngay cả khi người dùng tắt tiếng và up máy xuống.

Một danh bạ mini hiển thị ở phần màn hình cong

Màu sắc ở cạnh màn hình giúp người dùng biết được ai đang gọi đến

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 4

Cách thức từ chối cuộc gọi thông minh

2. Sạc không dây và sạc nhanh

Galaxy S6 edge được trang bị pin dung lượng 2.600mAh cho thời lượng sử dụng lên tới 12 giờ duyệt web với 1 lần sạc. Điểm khác biệt so với các đối thủ, Galaxy S6 màn hình cong khả năng sạc không dây tương thích với chuẩn sạc WPC và PMA. Bên cạnh đó là chế độ sạc nhanh gấp 1,5 lần so với Galaxy S5 và chỉ mất một nửa thời gian để sạc đầy so với iPhone 6.

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 5

Khả năng sạc không dây.

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 6

Máy có khả năng dùng được tới 4 giờ chỉ sau 10 phút sạc.

3. Ultra-slim

Với phong cách thiết kế mới, Galaxy S6 edge thuộc top những Smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay với độ dày chỉ 6,8mm. Kết hợp cùng khung kim loại, thiết kế nguyên khối, S6 edge sở hữu kiểu dáng thời trang và tinh tế.
9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 7

 

 

4. Camera chụp nhanh hơn, cho hình ảnh sáng hơn, khả năng tự sướng sắc nét hơn

Galaxy S6 edge được trang bị camera sau có cùng độ phân giải với Note 4 tuy nhiên đã được nâng cấp khẩu độ lên f/1.9 tích hợp công nghệ chống rung quang học, cân bằng trắng tự động, Real-time HDR. Tương tự, camera trước 5MP cũng có khẩu độ f/1.9, tính năng Real-time HDR. Ngoài ra, Galaxy S6 edge còn được trang bị chức năng Quick Lauch cho phép người dùng có thể khởi chạy ứng dụng camera (0,7 giây) chỉ bằng cách bấm đúp vào nút Home.

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 8Samsung tuyên bố Galaxy S6 edge có khả năng quay video mượt mà, ổn định trong khi hình ảnh sáng hơn.

5. Bộ vi xử lý 64-bit

Galaxy S6 là một trong số những mẫu điện thoại Android đầu tiên được trang bị vi xử lý nền tảng 64-bit 14nm, 8 nhân (4 nhân 2,1 GHz và 4 nhân 1,5 GHz). Con chip Exynos 7420 8 nhân được sản xuất trên quy trình công nghệ 14nm. Theo các chuyên gia và nhiều bài benchmark thì vi xử lý của Samsung mạnh và tiêu tốn ít điện năng hơn con chip Snapdragon 810 của Qualcomm (sản xuất trên quy trình 20nm).

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 9

6. Dịch vụ thanh toán di động mới di động Samsung Pay

Thanh toán di động sẽ dần trở nên phổ biến vì thế Samsung đã trang bị tính năng này cho Galaxy S6 edge và dự kiến dịch vụ này sẽ bắt đầu tại Mỹ trong nửa cuối của năm nay. 

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 10

7. Màn hình hiển thị ngoài trời tốt hơn

Samsung cho biết, màn hình Galaxy S6 Edge sở hữu độ phân giải 2K (Quad HD 1.440 x 2.560) và đạt độ sáng lên tới 600 Nits nên có thể hiển thị tốt ngoài ánh nắng mặt trời.

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 11

8. RAM DDR4 - 3GB 

Với việc được trang bị 3GB RAM LPDDR4, Galaxy S6 Edge có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà.
9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 12

 

9. Bộ nhớ trong 128GB, chuẩn UFS 2.0

Galaxy S6 Edge không tích hợp thẻ nhớ ngoài nhưng Samsung đã cung cấp 3 phiên bản tùy chọn bộ nhớ trong 32GB, 64GB và 128GB. Bộ nhớ flash của Galaxy S6 Edge là loại UFS 2.0 mới nhanh gấp 12 lần các thẻ nhớ tốc độ cao, nhanh hơn 2,7 lần so với các smartphone cao cấp hiện nay.

9 tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 edge - ảnh 13
Trang Vũ


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news