Tin mới

9x chơi violin tuyệt hay trong hang Sơn Đoòng gây sốt mạng

Thứ năm, 06/08/2015, 15:55 (GMT+7)

Chỉ sau một ngày đăng tải, MV "Say you do ở Sơn Đoòng" của chàng trai đất Quảng đã thu hút hàng nghìn lượt view và bình luận.

Chỉ sau một ngày đăng tải, MV "Say you do ở Sơn Đoòng" của chàng trai đất Quảng đã thu hút hàng nghìn lượt view và bình luận.

[mecloud]n1ngxJxxtz[/mecloud]

Rất nhiều bạn trẻ đang truyền tay nhau, chia sẻ MV Say you do (sáng tác Tiên Tiên) phiên bản violin do chàng trai Hoàng Rob thực hiện. MV gây chú ý bởi được thực hiện bằng những cảnh quay flycam điểm danh những thắng cảnh đẹp của núi (hang Sơn Đoòng), biển của tỉnh Quảng Bình và giai điệu được phối vô cùng tuyệt vời.

Chủ nhân của bản Violin tuyệt hay

Mở đầu MV là dòng tâm sự của chàng trai trẻ: “Tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình - một tỉnh nhỏ thuộc miền Trung nắng gió. Lớn lên, mỗi khi có cơ hội được đi nhiều nơi, những tỉnh thành hay đất nước khác, tôi đều tự hào giới thiệu về mảnh đất đã gắn bó với mình. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng không nhiều người biết về Quảng Bình. Họ từng hỏi tôi: “Quảng Bình có gì đặc biệt để đến?”. Trong một lần về quê ngắn ngủi, tôi quyết định quay MV ngắn, thực hiện bởi ê-kíp các bạn trẻ tại đây, giới thiệu những khung cảnh đẹp và hoang sơ về biển, về núi, về đồng bằng, những khung cảnh đã gắn liền với ký ức ấu thơ của tôi”.

MV được quay bằng flycam trong hang Sơn Đoòng

Tiếp đó, trong không gian hoành tráng và đẹp hút hồn của Sơn Đoòng cùng những danh lam thắng cảnh khác của Quảng Bình, bản nhạc vang lên réo rắt như hòa quyện, khiến người xem, nghe không khỏi trầm trồ.

 

Quảng Bình hiện lên rất đẹp trong MV du dương tiếng nhạc của chàng trai 9X

MV này được chia sẻ trên Youtube ngày hôm qua 4/8. Chỉ sau 1 ngày, "Say you do ở Sơn Đoòng" đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng. Với số lượng chia sẻ đang tăng cao chóng mặt, MV của Hoàng Rob đã trở thành một cơn sốt trên mạng.

Được biết, MV này là lời tri ân của chàng trai Hoàng Rob dành tặng cho quê hương Quảng Bình - nơi anh đã sinh ra và lớn lên. Hoàng Rob cũng muốn thông qua MV này, gửi lời mời chân thành tới những người bạn đang có ý định khám phá mảnh đất miền Trung.

Hoàng Rob, sinh năm 1991, hiện theo học thạc sĩ, lĩnh vực Tài chính ngân hàng. 9X cũng là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng chơi violin.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news