Tin mới

9x Nguyễn Phúc Anh Khoa và hành trình chinh phục đam mê với MMO

Thứ sáu, 15/10/2021, 14:41 (GMT+7)

Từ một sinh viên trẻ với 2 bàn tay trắng, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa từng bước sở hữu cuộc sống ổn định cùng thu nhập mơ ước nhờ làm MMO (kiếm tiền online).

Trong cộng đồng người trẻ lập nghiệp với MMO (viết tắt của Making Money Online), cái tên Nguyễn Phúc Anh Khoa được biết đến như một tấm gương vượt khó để chinh phục thành công. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chàng trai sinh năm 1997 đến từ Đà Nẵng tự lập từ sớm để quyết tâm theo đuổi con đường học vấn. Nhờ sự chăm chỉ tiếp thu tri thức, anh đã tốt nghiệp loại Giỏi trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, bắt đầu hành trình lập nghiệp đáng ngưỡng mộ của mình.

9x Nguyễn Phúc Anh Khoa và hành trình chinh phục đam mê với MMO - Ảnh 1

Từ năm 2018 khi nhận thấy tiềm năng phát triển từ dịch vụ liên quan đến các nền tảng trực tuyến, 9x Nguyễn Phúc Anh Khoa chọn eBay làm hướng đi cho sự nghiệp của mình. Được biết, eBay là sàn giao dịch thương mại online toàn cầu, thu hút ngày càng nhiều các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tham gia nhờ các chính sách hấp dẫn. Với eBay, Nguyễn Phúc Anh Khoa mang đến dịch vụ hỗ trợ tài khoản người dùng, cũng như xử lý các giao dịch liên quan đến nền tảng này.

9x liên tục gặt hái thành công với mảng dịch vụ eBay chuyên nghiệp
9x liên tục gặt hái thành công với mảng dịch vụ eBay chuyên nghiệp

Theo Nguyễn Phúc Anh Khoa, sự cạnh tranh ngày càng lớn của việc kiếm tiền online là có cơ sở. Tuy nhiên, người trẻ hoàn toàn có thể tìm ra những “khoảng trống” của thị trường để phát triển dịch vụ của mình. “Đầu tiên, cần xem xét điểm mạnh của bản thân là gì, về khả năng sáng tạo nội dung hay am hiểu chính sách, quy định của các nền tảng thương mại. Kế đến, cần nắm bắt nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng với lĩnh vực mà mình cung cấp, bao gồm các thống kê thực tế và xu hướng sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong tương lai. Có cái nhìn bao quát trong công việc sẽ giúp bạn tìm ra mô hình phát triển phù hợp.”, anh chia sẻ.

Theo chàng trai trẻ, thành công với MMO chỉ đến với những ai biết nắm bắt cơ hội
Theo chàng trai trẻ, thành công với MMO chỉ đến với những ai biết nắm bắt cơ hội

9x Nguyễn Phúc Anh Khoa cho biết thêm, hoàn thiện bản thân từ những “bài toán” khó nhất, thậm chí là thất bại sẽ giúp bạn thêm vững vàng khi làm MMO. Chính vì thế, thay vì ngại va chạm và thử thách, hãy luôn bình tĩnh khẳng định năng lực bản thân giữa thời đại công nghệ số ngày nay. 

Với định hướng phát triển đúng đắn, chàng trai Nguyễn Phúc Anh Khoa hứa hẹn sẽ chinh phục những cột mốc ấn tượng hơn nữa trong tương lai. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news