Tin mới

9x sở hữu dàn siêu xe chỉ để … giao cơm hộp

Thứ bảy, 11/07/2015, 13:51 (GMT+7)

Những hình ảnh về một đại gia 9x hằng ngày đi giao cơm hộp bằng chính dàn siêu xe của mình khiến người dân Trung Quốc không khỏi ngỡ ngàng.

Những hình ảnh về một đại gia 9x hằng ngày đi giao cơm hộp bằng chính dàn siêu xe của mình khiến người dân Trung Quốc không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, trên thành phố Kim Hoa, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc người dân không còn xa lạ gì với hình ảnh những chiếc siêu xe di chuyển hằng ngày trên đường phố, đây không phải là một cuộc diễu hành hay trưng bày siêu xe mà đơn giản chỉ là việc giao cơm hộp của một ông chủ 9x.

Được biết, vị đại gia trẻ tuổi này là một doanh nhân 9x họ Zhang, anh sinh năm 1990 và hiện đang sở hữu một công ty áo cưới tại thành phố Kim Hoa.

Hằng ngày, anh lái những chiếc xe trong bộ sưu tập xe của mình như Porsche, Bentley hay Roll-Royce, những chiếc xe này có giá trị lên tới 1,6 triệu USD (khoảng 35 tỷ VNĐ) chỉ để phục vụ công việc đi giao thức ăn và nước uống cho các khách hàng.

Siêu xe của đại gia 9x chỉ để phục vụ công việc "giao cơm hộp"

Giá của mỗi hộp đồ ăn dao động từ 15 đến 25 NDT (khoảng 50.000 đến 90.000 VNĐ). Với mức giá nhẹ nhàng như thế nhưng những hộp cơm được giao tận tay khách hàng bằng chính những chiếc xe đắt tiền, nâng tầm của đồ ăn lên rất nhiều và đặc biệt là thu hút được sự tò mò và ngưỡng mộ của người dân.

Những suất đồ ăn được giao bằng siêu xe có giá dao động từ 50.000 đến 90.000 VNĐ

Anh Zhang cho biết, mình có cả một hạm đội siêu xe để lái đi giao hàng mỗi ngày. Một sô trong bộ sưu tập là của anh và số ít khác là thuộc quyền sở hữu của bạn anh.

Mục đính chính khi anh đi giao hàng bằng siêu xe không phải vì kiếm tiền hay nâng cao mức giá của món ăn lên mà đơn giản chỉ là muốn gây sự chú ý, tạo sự tò mò cho những người khác.

Kết quả đúng như anh dự đoán, những người dân thành phố Kim Hoa đã trầm trò thích thú trước độ giàu có và chịu chơi của anh. Mỗi lần dàn xe của anh xuất hiện giao hàng dưới phố là mỗi lần người dân tò mò bàn tán. Đặc biệt là những người nhận hàng của anh, mọi người đều cảm thấy vui vẻ và khá là thích thú khi được nhận hàng từ chính những chiếc siêu xe tiền tỷ do anh Zhang lái và giao hàng.

Anh đã duy trì công việc này được vài năm, trong suốt thời gian qua, lượng khách hàng của anh không ngừng gia tăng đáng kể, ban đầu họ chỉ tìm đến thức ăn và dịch vụ giao hàng của anh vì sự tò mò, thích thú, rồi dần dần họ cũng quen và cảm thấy yêu thích dịch vụ giao hàng có một không hai này của đại gia 9z họ Zhang.

Được biết, nếu ngày nào anh bận thì vợ anh sẽ đi giao hàng thay. Cô cũng lái những siêu xe của chồng để thu hút sự chú ý và đi giao cơm hộp cho người dân.

Vợ của Zhang cũng thường xuyên sử dụng siêu xe để giao hàng

Sự chịu chơi của hai vợ chồng anh Zhang đã đưa đến một sự mới lạ cho dịch vụ giao hàng tại nhà, rất nhiều người thán phục và thích thú với dịch vụ mới lạ của Zhang nhưng cũng không ít người tỏ thái độ không hài lòng với sự khoe của quá lố của thanh niên 9x này.

Hoài An (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news