Tin mới

Á hậu Hà Thu lột xác với hình ảnh “đả nữ” gai góc

Chủ nhật, 27/11/2016, 13:08 (GMT+7)

Tối 26/11 vừa qua, á hậu Hà Thu đã có mặt tại một sự kiện thời trang với phong cách lạ mắt. Thời gian gần đây, Hà Thu đã dần thay đổi hình ảnh cá tính hơn, gai góc hơn.

Tối 26/11 vừa qua, á hậu Hà Thu đã có mặt tại một sự kiện thời trang với phong cách lạ mắt. Thời gian gần đây, Hà Thu đã dần thay đổi hình ảnh cá tính hơn, gai góc hơn.

Bằng chứng là suốt thời gian qua, Hà Thu không còn chọn những bộ đầm công chúa ngọt ngào mà thay vào đó là phong cách khá “men” với áo vest, quần tây…hoặc những bộ đầm dài quyền lực.
Sự thay đổi này khiến Hà Thu trở nên lạ lẫm hơn so với hình tượng “Gái Huế” thùy mị bấy lâu nay mà cô theo đuổi. Cô Á hậu Đại dương 2014 ngày nào đã trưởng thành hơn rất nhiều và khá thành công trên con đường lập nghiệp.
Tối qua, bằng bộ trang phục cá tính của XITA, Hà Thu được stylist Khun Chai biến hóa bằng cách đội mũ lông ấn tượng. Sự kết hợp này mang đến cho Hà Thu sự lạ mắt và khá gai góc. 

Khun Chai đã có công lớn khi giúp Hà Thu trở nên khác biệt hơn rất nhiều so với thời gian trước đây.

Được biết, thời gian gần đây Hà Thu đang tích cực học thanh nhạc. Cô được một cô giáo thanh nhạc phát hiện khả năng ca hát và rèn luyện khoảng vài tháng nay.
Vốn sinh ra và lớn lên tại cố đô Huế, nên trong giọng hát của Hà Thu có chút gì đó trầm buồn của xứ Huế, nhưng vẫn có nét gì đó rất riêng của Hà Thu.
Chia sẻ về dự định sắp tới, Hà Thu cho biết : “Ca hát là niềm đam mê từ nhỏ rồi, nên trước đây mình là ca sĩ sân khấuu karaoke thì nay hi vọng sẽ bước ra được sân khấu lớn hơn để được cháy hết mình với đam mê..” Hà Thu chia sẻ.

Mải mê với công việc kinh doanh cửa hàng ăn uống mang đậm chất Huế, thời trang còn lại Hà Thu dành để học luyện thanh và chuẩn bị cho những dự án sắp tới. Thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Hà Thu luôn làm mới mình và không để hình ảnh nhàm chán. Hi vọng, cô sẽ tiếp tục đêm đến nhiều bất ngờ cho công chúng trong thời gian tới.

Ảnh: Huy Bình

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news