Tin mới

Á hậu Hoàng Thùy mở ‘đại hội hủy kết bạn’ trên MXH khiến CDM xôn xao

Thứ bảy, 18/03/2023, 14:22 (GMT+7)

Thông báo lọc lại danh sách bạn bè trên MXH, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ đã thẳng tay unfollow nhiều người đẹp đình đám khác.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Á Hậu Hoàng Thùy bất ngờ có bài đăng thông báo về việc 'lọc bạn bè' trên Instagram. Theo đó, người đẹp cho biết sẽ chỉ giữ lại những người bạn thân thiết hoặc quan tâm đến mình một cách chân thành.

Cô cho biết 'Mình xin phép được lọc bạn bè Instagram. Lý do, mình hay 'up' cài đặt một số thứ để cho thật sự bạn bè thân thiết hoặc quan tâm đến mình biết. Ngoài ra, có những người 'follow' nhưng hầu như không tương tác. Cảm ơn mọi người đã theo dõi mình. Mình xin lỗi nếu có hủy theo dõi bạn. Nếu không cần thiết, bạn có thể hủy kết bạn với mình'.

Dòng thông báo của Hoàng Thùy chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram
Dòng thông báo của Hoàng Thùy chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Instagram

Ngay sau thông báo này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hủy theo dõi một số người đẹp trong showbiz khiến dân tình không khỏi bất ngờ và hoang mang.

Dường như người đẹp đã có tính toán từ đầu cho hành động này của mình.

Hoàng Thùy từng là cái tên gây tranh cãi mạnh mẽ liên quan đến thái độ sống cũng như phong cách làm việc bị cho là 'ngôi sao'. Cô từng tố đã từng hủy kết bạn với nhiều đồng nghiệp, thậm chí cả những người từng giúp đỡ mình.

Hoàng Thùy từng dính vào nhiều ồn ào về thái độ thẳng thắn của mình. Ảnh: Internet
Hoàng Thùy từng dính vào nhiều ồn ào về thái độ thẳng thắn của mình. Ảnh: Internet

Đầu năm 2021, Minh Tú từng đăng đàn 'đá xéo' một người đã unfriend cô sau 3 năm kết bạn. Và người bị gọi tên nhiều nhất không ai khác chính là Hoàng Thùy.

Cuối năm 2021, Hoàng Thùy tiếp tục bị nhiếp ảnh gia Milor Trần tố đã hủy kết bạn tất cả những người giúp đỡ Hoàng Thùy. Thậm chí, Milor Trần còn bóc phốt siêu mẫu bị từ chối bởi các NTK đã inbox riêng.

Trước những ồn ào này, Á hậu Hoàng Thùy đã lên tiếng và đưa ra lý do cho biết mình cần sự riêng tư và thanh lọc những năng lượng độc hại ra khỏi cuộc sống của chính mình.

Á hậu Hoàng Thùy từng đạt được nhiều thành tích đáng nể. Ảnh: Internet
Á hậu Hoàng Thùy từng đạt được nhiều thành tích đáng nể. Ảnh: Internet

Á hậu Hoàng Thùy được biết đến là người đẹp có bề dày kinh nghiệm, từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi người mẫu lẫn sắc đẹp.

Cô từng đoạt danh hiệu quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Năm 2019, cô từng đại diện quê nhà 'đem chuông đi đánh xứ người' khi chinh chiến Miss Universe tại Mỹ, lọt top 20 bằng thực lực của chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Minh Tú