Tin mới

Linh Rin khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí trước thềm đám cưới hào môn

Thứ bảy, 18/03/2023, 13:58 (GMT+7)

Trước thềm đám cưới hào môn với Phillip Nguyễn, Linh Rin khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí chỉ với một chi tiết cực nhỏ này.

Mặc dù vướng tin đồn bầu bí lâu nay nhưng Linh Rin không hề lên tiếng xác nhận hay bác bỏ, trước thềm đám cưới, tin đồn này càng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ chính thức về chung nhà vào cuối tháng 3 tới đây tại Philippines.

Dự kiến, hôn lễ của Linh Rin sẽ có khoảng 500 khách mời đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Về phía gia đình, chắc chắn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc trong gia tộc như Tăng Thanh HàLouis Nguyễn, Tiên Nguyễn...

Linh Rin khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí trước thềm đám cưới hào môn - Ảnh 1
 
Linh Rin khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí trước thềm đám cưới hào môn - Ảnh 2
 
Linh Rin khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí trước thềm đám cưới hào môn - Ảnh 3
 
Linh Rin khoe hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân, diện áo dài khoe vòng eo thon gọn đập tan tin đồn mang bầu trước khi cưới. Ảnh: Instagram
Linh Rin khoe hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân, diện áo dài khoe vòng eo thon gọn đập tan tin đồn mang bầu trước khi cưới. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, hôn lễ của cặp đôi cũng được cho sẽ vô cùng hoành tráng với sự tham gia của nhiều tên tuổi có tiếng trong giới showbiz như Huyền Baby, Chi Pu, Kathy Uyên...

Thời điểm hiện tại, Linh Rin đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Thiệp mời và quà cho khách cũng được nàng dâu hào môn tương lai chuẩn bị vô cùng chu đáo.

Linh Rin khéo léo phủ nhận tin đồn bầu bí trước thềm đám cưới hào môn - Ảnh 4
 
Linh Rin và Louis Nguyễn sắp về chung nhà vào cuối tháng 3 tới đây. Ảnh: Internet
Linh Rin và Louis Nguyễn sắp về chung nhà vào cuối tháng 3 tới đây. Ảnh: Internet

Ngoài công tác bên lề thì Linh Rin cũng hé lộ bộ trang phục cưới cũng như áo dài mà cô sẽ diện trong ngày vui của mình.

Chia sẻ ý nghĩa về bộ áo dài mà mình diện, Linh Rin cho biết những mẫu thiết kế mà cô chọn được chắt lọc từ tinh thần tiêu biểu của văn hóa Việt, những đường nét vẽ lên vẻ truyền thống đan xen với hiện đại.

'Nguồn cảm hứng vô tận về văn hóa Việt Nam đã là nền tảng chủ đạo tạo ra những họa tiết đầy tính sáng tạo, cùng với những hình tượng mang đến phúc lành như Long Phụng, Liên Hoa, Bạch Trà...'.

Linh Rin thường xuyên hé lộ những hình ảnh mới nhất trước thềm đám cưới. Ảnh: Instagram
Linh Rin thường xuyên hé lộ những hình ảnh mới nhất trước thềm đám cưới. Ảnh: Instagram

Mặc dù không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người đồn đoán Linh Rin đã chi số tiền không hề nhỏ cho việc lựa chọn trang phục.

Ngoài ra, một trong số những chi tiết mà nhiều người chú ý chính là khi cô nàng diện áo dài bó sát, phần eo của Linh Rin vô cùng thon gọn. Điều này cũng được xem là chi tiết cho thấy cô nàng đang ngầm phủ nhận thông tin 'bầu trước cưới' được dân tình đồn đoán trước đó.

Trước đó vào chiều ngày 16/3, thiệp mời của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn cũng được hé lộ, đáng nói bên trong thiệp ngoài những thông điệp ngọt ngào về tình yêu thì cặp đôi cũng đã chia sẻ về vài lưu ý đến các khách mời.

Theo đó, về trang phục, cặp đôi yêu cầu quan khách nam diện áo Barongs (Đó là loại áo sơ mi thêu cao cổ, ống tay dài, chủ yếu là màu trắng và xám, 2 bên sườn có đường xẻ dài từ hông xuống đùi, được những người đàn ông Philippines diện vào dịp quan trọng trong khi đó nữ sẽ diện lễ phục hoặc áo dài.

Linh Rin và Phillip Nguyễn còn viết lời nhắn trong thiệp mời và yêu cầu khách tham dự không chia sẻ hình ảnh, thông tin lên MXH thời điểm đám cưới diễn ra.

Hà Tăng và Louis Nguyễn trước đó cũng đều giữ kín thông tin về đám cưới của mình tại Philippines và sau đó 7 năm cả hai mới bắt đầu xả loạt ảnh cũ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news