Tin mới

Á hậu Trung Quốc béo ục ịch, sống cảnh bết bát sau scandal bán dâm

Thứ sáu, 13/04/2018, 19:41 (GMT+7)

Chỉ vì tiền mà bán rẻ thân xác, người đẹp Tạ Y Kỳ cuối cùng đã phải trả giá đắt.

Chỉ vì tiền mà bán rẻ thân xác, người đẹp Tạ Y Kỳ cuối cùng đã phải trả giá đắt.

Từ Á hậu đa tài đến "má mì" Cbiz

Làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến nhiều vụ án liên quan đến các chân dài hành nghề mại dâm. Họ sẵn sàng đi khách khi được trả thù lao trên trời. Nhưng cũng chính vì vậy mà không ít người đẹp đã phải trả giá đắt khi kiếm tiền bằng thân xác, Tạ Y Kỳ là một trong số đó.

Tạ Y Kỳ từng là người đẹp trong cuộc thi hoa hậu Trung Hoa Đài Loan và giành ngôi Á hậu khi mới 21 tuổi. Nhờ bước đệm này, Tạ Y Kỳ nhanh chóng bước chân vào làng giải trí, đóng một số phim.

Á hậu Trung Quốc béo ục ịch, sống cảnh bết bát sau scandal bán dâm - Ảnh 1.

Tạ Y Kỳ từng giành ngôi Á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp của Trung Quốc.

Sau khi gia nhập showbiz, Tạ Y Kỳ đổi nghệ danh thành Lăng Uy Uy. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại có hai tấm bằng đại học, giỏi viết lách, chơi nhạc, biết hai ngoại ngữ, nên cô được khen ngợi là mỹ nhân "tài sắc vẹn toàn".

Tuy nhiên đó thực chất chỉ là vỏ bọc bên ngoài, bởi thực tế Tạ Y Kỳ lại là một cô nàng thích ăn chơi, đua đòi, nhưng lại lười nhác. Dù tiền cát-xê mà cô khiếm được không nhỏ song cũng không thể chi trả cho những món đồ hiệu xa xỉ, những cuộc chơi bời thác loạn của cô nàng.

Cuối cùng, Tạ Y Kỳ phải vay nợ để thỏa mãn thói đua đòi. Khi số tiền vay nợ quá lớn, cô nàng quyết định đi bán dâm.

Á hậu Trung Quốc béo ục ịch, sống cảnh bết bát sau scandal bán dâm - Ảnh 2.
 

Sau đó, Tạ Y Kỳ còn lôi kéo thêm nhiều người đẹp khác tham gia vào đường dây của mình, trở thành một "má mỳ" đích thực. Cô nàng chỉ đồng ý trực tiếp phục vụ với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng).

Năm 2012, Tạ Y Kỳ bị bắt vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Sự việc này đã khiến làng giải trí Hoa ngữ xôn xao suốt một thời gian dài.

Trước câu hỏi tại sao lại "nhúng chàm", Tạ Y Kỳ nói: "Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức, có sắc đẹp lại làm nghề này ư? Có ai hiểu rằng khi đoạt giải Á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Dự một sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Cám dỗ tiền bạc khiến tôi bị lu mờ lý trí".

Cuộc sống "tụt dốc" sau scandal bán dâm

Tạ Y Kỳ đi tù một thời gian và giải nghệ. Scandal bán dâm đã khiến danh tiếng của Tạ Y Kỳ hoàn toàn bị hủy hoại, trở thành nỗi cay đắng suốt đời mà cô phải gánh chịu. Từ một ngôi sao nổi tiếng, cuộc sống của Tạ Y Kỳ "tụt dốc" không phanh.

Gần đây người ra bắt gặp Tạ Y Kỳ tại một cửa hàng bình dân ở khu chợ đêm Lệ Hoa, Đài Bắc. Cô đi một mình, ăn vận xuề xòa, đi dép lê. Sau khoảng nửa tiếng vừa ăn vừa trò chuyện điện thoại, Tạ Y Kỳ rời đi.

Á hậu Trung Quốc béo ục ịch, sống cảnh bết bát sau scandal bán dâm - Ảnh 4.

Tạ Y Kỳ bị bắt gặp đi ăn gà sốt ở một quán bình dân.

Khi phóng viên hỏi thăm, Tạ Y Kỳ chia sẻ cô vừa trở về từ một lớp dạy kèm, và tranh thủ đi ăn. Nữ diễn viên cho biết cô mở lớp dạy vẽ và bán tranh để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Có thể thấy so với thời gian còn hoạt động trong làng giải trí, Tạ Y Kỳ đã béo lên rất nhiều. Cô hiện tại đã nặng hơn 80kg. Nhìn Tạ Y Kỳ khó có thể nhận ra cô là người đẹp nổi tiếng một thời.

Nói về tình trạng cân nặng của mình, Tạ Y Kỳ tâm sự cô bị chứng rối loạn giấc ngủ, khiến cơ thể tăng cân vùn vụt. Cô chia sẻ thêm: "Thường ngày khi đi chợ đệm, tôi vẫn để mặt mộc, ăn mặc thoải mái, trông khá tuềnh toàng. Tôi nghĩ mình như vậy sẽ không ai nhận ra".

Á hậu Trung Quốc béo ục ịch, sống cảnh bết bát sau scandal bán dâm - Ảnh 5.

Tạ Y Kỳ tăng cân vùn vụt do mắc chứng rối loạn giấc ngủ.

Á hậu Trung Quốc béo ục ịch, sống cảnh bết bát sau scandal bán dâm - Ảnh 6.

Hiện tại, cô đang dạy vẽ và bán tranh để trang trải cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news