Tin mới

Ác phụ xinh đẹp tạt axit người tình sau khi xin tiền không được

Thứ sáu, 19/05/2017, 09:19 (GMT+7)

Xin tiền chồng hờ để mua thuốc cho con không được, thiếu phụ đã mua axit rồi thuê xe ôm chở đi tạt vào người tình khiến nạn nhân bỏng toàn thân, tổn thương 2 mắt.

Xin tiền chồng hờ để mua thuốc cho con không được, thiếu phụ đã mua axit rồi thuê xe ôm chở đi tạt vào người tình khiến nạn nhân bỏng toàn thân, tổn thương 2 mắt.

Nghi phạm Trần Thị Hương Giang. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, ngày 18/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Thị Hương Giang (30 tuổi, quê huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) và Vương Xuân Đông (31 tuổi, trú Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích". Giang là nghi phạm chủ mưu gây ra vụ tạt axit anh Tạ Xuân Phương (thị xã Mường Lay, Điện Biên) vào đêm 13/5 vừa qua.

Kết quả điều tra cho hay, Giang đã ly hôn chồng và bỏ xuống Hà Nội làm thuê. Trong thời gian làm việc ở Hà Nội, nghi can có quan hệ tình cảm với anh Phương và 2 người thuê nhà sống chung tại tổ 47, ngõ 107, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai.

Vào ngày 13/5, Giang xin Phương 3 triệu đồng để mua thuốc cho con riêng, nhưng bị chồng hờ từ chối. Nghi ngờ Phương hẹn hò với cô gái khác, Giang đã nhờ Vương Xuân Đông (chạy xe ôm) chở đi theo dõi Phương.

Đến khoảng 22h45 cùng ngày, Đông phóng xe áp sát Phương, còn Giang ngồi sau cầm ca axit hất vào mặt Phương. Sau khi gây án, Đông và Giang phóng xe bỏ chạy.

Khi nhận được điện thoại báo tin Phương bị tạt axit, Giang đã bắt xe ôm quay vào bệnh viện nơi anh Phương cấp cứu, làm ra vẻ không biết chuyện gì đã xảy ra. Về phần nạn nhân, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) xác định anh Phương bị bỏng toàn thân, 2 mắt bị tổn thương, bỏng nặng.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hoàng Mai đã làm rõ Trần Thị Hương Giang và Vương Xuân Đông là nghi phạm gây ra vụ tạt axit.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt a xít