Tin mới

Bị bạn thân tạt a xít đến dị dạng vì khoe làm tiếp viên hàng không

Thứ hai, 09/03/2015, 08:48 (GMT+7)

Câu chuyện cô gái Pakistan, 27 tuổi bị bạn cũ tạt a xít khi cô đang ngủ vì cô được làm tiếp viên hàng không khiến cả khuôn mặt cô bị hủy hoại nặng.

Câu chuyện cô gái Pakistan, 27 tuổi bị bạn cũ tạt a xít khi cô đang ngủ vì cô được làm tiếp viên hàng không khiến cả khuôn mặt cô bị hủy hoại nặng.


 

Kanwal Qayum, 27 tuổi, người Pakistan là một trong số những nạn nhân của nạn tạt a xít tại Pakistan được bác sĩ người Anh - Asim Shahmalak giúp đỡ để cải thiện diện mạo để có thể hòa nhập cuộc sống.

Kanwal Qayum, 27 tuổi, người Pakistan bị bạn thân tạt a xít vì ghen ghét

Cô bị 1 người bạn cũ ghen ghét, đố kị tạt axit. Vào một ngày, cô thông báo với người bạn của mình rằng sẽ được làm tiếp viên hàng không. Do nổi lòng ghen tỵ, người bạn độc ác của cô đã hất ngay axit vào mặt Kanwal khi cô còn đang ngủ.



Bác sĩ Shahmalak, 53 tuổi, đến từ Manchester, Anh

Bác sĩ Shahmalak, 53 tuổi, đến từ Manchester, Anh đã bay tới Pakistan để thực hiện phẫu thuật miễn phí cho 6 người phụ nữ bị tạt axit.

Bác sĩ Asim Shahmalak chia sẻ: "Tôi đã bật khóc khi nghe được những câu chuyện đau lòng của họ. Chỉ vì muốn có được cuộc sống tốt đẹp hơn khi theo đuổi ước mơ làm tiếp viên hàng không hay từ chối lời cầu hôn của ai đó mà họ bỗng dưng bị tạt axit. Để sau đó, họ bị xã hội xa lánh, không thể tìm được việc làm và phải đi ăn xin từng bữa trên đường phố. Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy nụ cười trên gương mặt họ sau khi tiến hành phẫu thuật". 

Ngoài Kanwal Qayum còn có những trường hợp dưới đây được bác sĩ Shahmalak thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí vì bị tạt axit.


Kanwal Ashar, 24 tuổi bị một người đàn ông hại vì từ chối lời cầu hôn của anh ta.


Mona Bhatti, 42 tuổi bị kì thị sau khi chuyển giới và  bị người đi đường hất cả ca axit vào mặt trong một lần ăn xin trên phố.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tưng bừng chăm sóc da mặt - body ngày 08/03 - Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Mùa lễ hội đang đến rất gần, các chị em đều mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện hơn, rạng rỡ hơn để có thể sánh bước cùng bạn đời trong những ngày lễ. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp không ngừng tăng cao, Viện thẩm mỹ Anchee Clinic ra đời với sứ mệnh trở thành địa điểm làm đẹp được đánh giá cao tại TpHCM.