Tin mới

Ái nữ tập đoàn Alphanam ăn tối cùng David Beckham

Thứ tư, 12/11/2014, 14:21 (GMT+7)

Tấm ảnh selfie giữa\nDavid Beckham và Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ ông chủ tập đoàn Alphanam một lần nữa lại khiến giới trẻ xôn xao. Ngoài các sao Việt, đây\nlà cô gái thứ hai được chụp ảnh selfie thân mật với cựu cầu thủ số một thế giới\nnày.

 

 

Tấm ảnh selfie giữa David Beckham và Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ ông chủ tập đoàn Alphanam một lần nữa lại khiến giới trẻ xôn xao. Ngoài các sao Việt, đây là cô gái thứ hai được chụp ảnh selfie thân mật với cựu cầu thủ số một thế giới này.

Sự kiện siêu sao bóng đá David Beckham sang thăm Việt Nam đang là tâm điểm của dư luận và truyền thông. Chính vì thế, những nhân vật vinh hạnh được xuất hiện bên chân sút cừ khôi cũng được chú ý không kém. Tuy nhiên, không phải tất cả fan hâm mộ của Beckham đều có cơ hội chụp ảnh kỉ niệm cùng anh.

Nguyễn Ngọc Mỹ, sinh năm 1992. Cô là con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải - ông chủ tập đoàn Alphanam chuyên lĩnh vực lương thực, thực phẩm, là một trong những ái nữ xinh đẹp được hợp tác cùng David Beckham trong lần quảng bá thương mại này. Những bức ảnh "tự sướng" đẹp long lanh của doanh nhân trẻ cùng Beckham đang khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Ảnh: FBNV

Có không ít tin đồn về cuộc gặp này. Tuy nhiên, Ngọc Mỹ xác nhận không có chuyện cô chi tiền để được gặp David Beckham. Anh sang Việt Nam vì lời hẹn trong một dự án liên quan đến đầu tư kinh doanh.

Ngọc Mỹ hiện đang giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT và PTGĐ Alphanam Food. Cô nàng từng được gặp gỡ và giao lưu với David Beckham trước đó tại Singapore. Ấn tượng của Ngọc Mỹ với cầu thủ bóng đá nổi tiếng này đó là con người sống tích cực, quan tâm tới người khác, vô cùng thân thiện và chân thành.

Ảnh: NVCC

Trong bữa tối cùng với Beckham ở nhà hàng của mình tại Hà Nội vừa qua, Ngọc Mỹ đã diện chiếc áo dài trắng đậm chất thuần Việt. Suốt bữa ăn, Beckham liên tục khen ngợi: "Oh you look so beautiful tonight!".

Trả lời trên Zing, Ngọc Mỹ cho biết: "Mình chọn áo dài trắng đơn giản và nhẹ nhàng, thể hiện cho tinh thần và nét truyền thống của dân tộc Việt. Mình muốn giới thiệu tới các vị khách nước ngoài biết đến tà áo dài Việt Nam, niềm tự hào của người phụ nữ Việt, kín đáo nhưng đầy tinh tế. Bên cạnh đó, David cũng muốn thử những món ăn rất thuần Việt - đây là cơ sở để mình cùng các đầu bếp lựa chọn menu bao gồm các món ăn liên quan đến Hà Nội, và cả miền quê Việt Nam. Beckham rất thân thiện, không ngại dừng bữa để chụp hình và nói chuyện cùng với những vị khách tới chào".

Tối ngày 11/11, Ngọc Mỹ tiếp tục có cuộc gặp gỡ với David Beckham tại một quán bar ở Sài Gòn. Tại buổi giao lưu này, Ngọc Mỹ tiếp tục có cơ hội giới thiệu với cầu thủ lừng danh về đất nước, cuộc sống của con người Việt Nam từ Bắc vào Nam.

"Mình tự hào khi được làm điều đó. Khi anh ấy chia sẻ với mọi người, báo chí về tình cảm dành cho Việt Nam và mong muốn quay trở lại đã nhận được những tình cảm trìu mến. Điều đó làm mình cảm thấy hạnh phúc", Ngọc Mỹ nói thêm.

Cuộc sống đầy đủ điều kiện và cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện thân mật với ngôi sao nổi tiếng thế giới của Ngọc Mỹ Sylvia, khiến khá nhiều cô gái thầm ghen tị.Bản thân Ngọc Mỹ cũng đã có những trải lòng chân thật về cuộc sống hiện tại của mình. "Có lẽ các bạn không tin, nhưng cuộc sống của mình thường xoay quanh công việc. Rất hiếm khi có những ngày nghỉ, giờ nghỉ. Giống như các cô gái trẻ khác, mình cũng có tâm tư, niềm vui nỗi buồn, cũng lo lắng về sức khỏe, sắc đẹp, tình cảm, vóc dáng, cũng biết yêu gia đình, thương bạn bè... Mỗi người chúng ta có một định hướng tương lai riêng và quyền được đi theo con đường của mình. Và có lẽ, khi gánh vác trên vai các trọng trách lớn, mình đã chọn một con đường khác".

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news