Tin mới

An Lạc Green Symphony đáp ứng “khẩu vị” mới của nhà đầu tư

Thứ hai, 15/11/2021, 14:25 (GMT+7)

Trong những năm gần đây, nhà ở thấp tầng là những sản phẩm thu hút phần lớn khách hàng quan tâm vì có thể dùng để ở vừa dùng để kinh doanh. Nắm bắt được lợi thế này, An Lạc Group đã tung ra thị trường dự án biệt thự An Lạc Green Symphony với thông điệp “Giai điệu xanh, sống an lành”. 

Vị trí đắc địa giữ vai trò then chốt

Giới đầu tư giờ đây ưu tiên những lựa chọn mang đến sự an tâm thay vì những lựa chọn mạo hiểm như trước đây bởi tác động từ đại dịch. Nếu trước đây nhà đầu tư thường tìm kiếm những khu nghỉ dưỡng “xa xôi” thì hiện giờ là có sự thay đổi “khẩu vị” khi chọn dự án đầu tư, chuyển dịch quay trở về các trung tâm đô thị lớn.

Thay vì lựa chọn những dự án cách nơi ở quá xa thì nhiều người có xu hướng sở hữu những bất động sản ở gần mình bởi vị trí, cơ sở hạ tầng dễ quản lý hơn. An Lạc Green Symphony chính là dự án sở hữu những ưu điểm này. 

An Lạc Green Symphony với 2 mặt tiếp giáp một là trục đường 70 Xuân Phương, một là giáp đường vành đai 3.5 cùng đường “Đại lộ Ánh Trăng” chạy xuyên suốt trung tâm dự án nối đường Liên Khu 8 lên Trịnh Văn Bô ra Mỹ Đình. Nhờ sở hữu địa thế đắc địa này, dự án phát triển mạnh về giao thương, kinh tế, thuận lợi cho cả những khách hàng có nhu cầu mua để ở hay để đầu tư sinh lời.

Không chỉ có lợi bề mặt giao thương khi giáp với nhiều trục đường chính ở cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội, An Lạc Green Symphony còn nằm tại trung tâm của huyện Hoài Đức. Trong tương lai khi Hoài Đức trở thành quận thì giá trị của bất động sản tại đây sẽ tăng lên vượt bậc.

Hội tụ những đặc điểm vị trí thuận lợi, ưu thế giao thương lớn nên khi sở hữu An Lạc Green Symphony có thể giúp đẩy giá bất động sản lên cao, kiếm lời khi đầu tư. Tất cả những điều trên là lời khẳng định mạnh mẽ chứng minh bất động sản tại An Lạc Green Symphony là siêu phẩm đáng giá, là “món thay đổi khẩu vị” cho nhà đầu tư sau dịch bệnh.

Anlac Green Symphony sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội
Anlac Green Symphony sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội

Tổ hợp tiện ích hiện đại với hạ tầng hoàn thiện

Dự án khu đô thị bán khép kín An lạc Green Symphony trở thành tiêu điểm thu hút làn sóng đầu tư tại thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội ngoài yếu tố vị trí “vàng” thì sự bứt tốc mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, sự hoàn thiện hạ tầng, tiện ích nội khu của dự án đúng thời hạn cam kết với khách hàng bất chấp dịch bệnh bùng phát cũng là nguyên nhân then chốt khiến An Lạc Green Symphony trở thành cái tên sáng giá trên thị trường được các nhà đầu tư và khách hàng cao cấp gửi trọn niềm tin.

Với mục tiêu khởi tạo một không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đáp ứng đầy đủ những tiện nghi của cuộc sống hiện đại, chủ đầu tư của dự án đã đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các hạng mục cảnh quan xanh, hồ nước và 3 công viên chủ đề. Đồng thời là hệ thống an ninh đa lớp cũng ngày một hoàn thiện đảm bảo an toàn cho cuộc sống cư dân.

Những tiện ích nội khu khác như siêu thị, quán cà phê, nhà hàng,... cũng đang dần được lấp đầy cùng với các tiện ích công cộng như nhà đa năng, bể bơi ngoài trời,...

Đặc biệt hơn nữa là chủ đầu tư dự án An Lạc đã tiến hành ký kết hợp tác đầu tư với một đơn vị trường học liên cấp nổi tiếng và dự kiến tuyển sinh khóa đầu tiên vào tháng 9/2023. Tất cả những điều này giúp khách hàng dù lần đầu đến đây cũng cảm nhận được môi trường sống hiện đại, đầy đủ tiện ích và an toàn.

 Tiện ích của dự án gần như hoàn thành đồng bộ với khu nhà ở
 Tiện ích của dự án gần như hoàn thành đồng bộ với khu nhà ở

Quan tâm đến nhu cầu “sống xanh, sống khỏe” của cư dân Hiện nay nhu cầu “sống xanh” ngay giữa lòng đô thị không phải hiếm nhưng ít có dự án bất động sản tại trung tâm hay ngoại ô đô thị nào đáp ứng được. Nhưng An Lạc Green Symphony có thể thỏa mãn yêu cầu này cho cư dân sinh sống tại đây.

Không chỉ tốc độ hoàn thiện nhanh chóng, khu đô thị An Lạc này còn đảm bảo đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất với môi trường sống chuẩn 5 sao. Ngoài những tiện ích hiện đại, chủ đầu tư của An Lạc Green Symphony con mang thiên nhiên vào ngay khu đô thị với các tiện ích như công viên ven sông, công viên hòa ca, quảng trường trung tâm, hồ nhân tạo, bãi cỏ xanh, vườn hoa,... Bên cạnh đó còn có những tiện ích chăm sóc sức khỏe của cư dân như tổ hợp đại an sinh, phòng gym, phòng yoga, house club,... được đầu tư theo tiêu chuẩn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của đại đa số dân cư tại đây.

Với 3 lợi thế vàng như trên đủ để chứng minh dự án khu đô thị An Lạc Green Symphony có chất lượng đỉnh cao, mang lại cho người dân cuộc sống đẳng cấp nhất. Dự án cũng là dấu mốc đáng nhớ khi thu hút đông đảo lượng khách hàng quan tâm và cả các nhà đầu tư khó tính nhất.

Địa chỉ: Vân Canh, An Khánh, Hoài Đức, TP Hà Nội 

Hotline: 0912347370 

Website: https://anlacgreensymphony.com/

Email: [email protected]

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news