Tin mới

Án mạng nghiêm trọng: 6 người trong gia đình giàu có bị sát hại

Thứ ba, 07/07/2015, 10:12 (GMT+7)

Vụ án mạng kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình bị giết chết, xảy ra ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Vụ án mạng kinh hoàng khiến 6 người trong một gia đình bị giết chết, xảy ra ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

Theo tin tức ban đầu, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Vào khoảng 6h sáng ngày 7/7, công nhân đến làm việc tại công ty đã phát hiện tất cả những người thân trong gia đình vợ chồng ông chủ xưởng gỗ là Văn Mỹ (47 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc bị giết chết với nhiều vết chém trên người.

Án mạng kinh hoàng: 6 người trong gia đình bị giết chết ở Bình Phước (ảnh PLO)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tại hiện trường ông Mỹ, bà Ánh Ngọc cùng 3 người khác chết trong nhà. Cách đó không xa là xác một cháu bé khoảng 10 tuổi đã tử vong trong tình trạng bị cắt cổ.

Theo báo PLO, hiện trường có xảy ra xáo trộn lớn, nghi đây là một vụ cướp của giết người người. Hiện công tác điều tra vẫn đang được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Vụ án mạng đã khiến vợ chồng ông Mỹ, cùng hai con và hai cháu họ sống cùng nhà tử vong. Một cháu bé thoát chết, nhưng chưa xác định được là con hay cháu của vợ chồng nạn nhân.

Được biết xưởng gỗ Ánh Quốc nằm ngay cạnh quốc lộ 13, gần khu công nghiệp Minh Hưng- Hàn Quốc. Đây cũng chính là nơi ở của gia đình nạn nhân.

Hiện công an đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

H.Nguyen(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…