Tin mới

An Nguy bất ngờ tung clip hát nhép "Say you do" cực dễ thương

Thứ hai, 11/05/2015, 12:29 (GMT+7)

Khá lâu không xuất hiện trên các Vlog, An Nguy lại gây sốt với cư dân mạng khi bất ngờ đăng tải một clip ngắn cực dễ thương trên trang cá nhân.

Khá lâu không xuất hiện trên các Vlog, An Nguy lại gây sốt với cư dân mạng khi bất ngờ đăng tải một clip ngắn cực dễ thương trên trang cá nhân.

Vừa mới đây, cô nàng hot Vlogger đình đám Cộng đồng mạng An Nguy đã đăng tải một đoạn clip cực kì dễ thương "nhép" theo ca khúc đang làm mưa làm gió "Say you do" và nhận được phản hồi rất tích cực của cộng đồng mạng.Đoạn clip chưa đầy 1 phút nhưng với những biểu cảm và động tác siêu đáng yêu, , An Nguy đã ngay lập tức gây sốt cư dân mạng vì độ siêu đáng yêu của mình.

Video An Nguy "nhép" Say you do cực dễ thương.

[mecloud]Qr0KusxEgV[/mecloud]

 

Những hình ảnh cực nhí nhảnh đáng yêu của An Nguy gây sốt cư dân mạng.

Trước đó hai cô nàng hot girl Chi Pu và Mie cũng đã "nhép" lại hai bản hit của Tiên Tiên là Say you do và My Everything nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

Hot girl An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987, từng đỗ thủ khoa tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hà Nội, theo học ngành quản trị khách sạn tại California (Mỹ). Chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc An Nguy và Toàn Shinoda (đều là du học sinh học tập tại Mỹ) từng một thời gây sốt cư dân mạng. Nhắc tới An Nguy, người ta thường nghĩ ngay đến Toàn Shinoda và ngược lại. Việc ra vlog thường xuyên và chất lượng khiến cặp đôi này trở thành cặp đôi số 1 của làng vlogger Việt.

Chuyện tình của An Nguy và Toàn Shinoda một thời gây sốt cư dân mạng.

Ngày 25/7, cộng đồng mạng đã bị chấn động bởi cái chết của Toàn Shinoda. Đó là một mất mát lớn đối với gia đình, người thân, bạn bè và những người yêu mến chàng trai đa tài này. Bên cạnh sự tiếc nuối dành cho Toàn Shinoda, người ta cũng dồn nhiều sự chú ý tới An Nguy - cô "bạn nữ" đặc biệt của Toàn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news