Tin mới

An Nguy và bạn bè tưởng nhớ tới 1 năm ngày mất của Toàn Shinoda

Thứ sáu, 24/07/2015, 18:18 (GMT+7)

Đã tròn một năm ngày vlogger tài năng Toàn Shinoda qua đời, nhiều người yêu mến anh đã gửi những lời hỏi thăm, tâm sự đầy xúc động.

Đã tròn một năm ngày Vlogger tài năng Toàn Shinoda qua đời, nhiều người yêu mến anh đã gửi những lời hỏi thăm, tâm sự đầy xúc động.

Cùng với Wanbi Tuấn Anh, việc giã từ cuộc đời khi còn quá trẻ của Toàn Shinoda đã mang lại nhiều xót thương cho người ở lại. Trong những ngày qua, cư dân mạng Việt và những người yêu mến chàng Vlogger tài năng đã thể hiện những dòng chia sẻ cảm xúc hơn, sâu lắng hơn để tưởng nhớ đến anh.

Tròn 1 năm ngày mất của Toàn Shinoda, Hot girl An Nguy (bạn gái cũ của Toàn Shinoda) đăng một bức hình màu đen cùng dòng chia sẻ: “Này anh bạn, tôi chỉ muốn nói với anh rằng, tất cả chúng tôi đều nhớ anh, mỗi ngày”.

An Nguy chia sẻ lại hình ảnh một năm ngày mất của Toàn Shinoda.

Hot girl Sa Lim, một người em thân thiết của Toàn Shinoda cũng bày tỏ niềm thương nhớ:"Em nhớ anh quá anh Toàn ơi! Không có anh team nhậu cũng không tụ tập nữa, nhớ team nhậu buổi tối ngồi uống bia chơi game quá anh ơi. Em nhớ anh quá!Tin nhắn cuối cùng anh nhắn cho em em vẫn giữ, giờ đọc lại cay mắt quá anh à... Anh phải luôn hạnh phúc và cười thật nhiều nhé! Nhớ anh rất nhiều".

Hot girl Sa Lim chia sẻ dòng trạng thái tưởng nhớ đến Toàn Shinoda.

Mờ Naive - cô em thân thiết của Toàn Shinoda, 9X chỉ đăng tải một dòng hỏi thăm ngắn gọn nhưng tràn đầy tình cảm dành cho người anh trai. Cô tâm sự: "Anh vẫn khỏe, vẫn vui nhỉ? Chắc rồi!".

Hot girl Trâm Anh cũng đã qua Facebook của Toàn Shinoda và viết status nhớ 1 năm từ ngày anh mất...

Facebook của Toàn Shinoda ngập tràn những dòng tưởng nhớ tới anh.

Đồng nghiệp cũ của Toàn Shinoda viết: “Đã một năm rồi đấy! Em vẫn nhớ cảm giác mong chờ clip mới mỗi khi anh lên cơ quan khoe về vlog sắp ra. Trách sao số mệnh lại trớ trêu tới vậy. Anh ơi, mọi người vẫn rất nhớ anh, ngủ ngon anh nhé!”

Một năm ngày mất của Toàn Shinoda nhưng bạn bè, đồng nghiệp vẫn luôn nhớ tới anh.

Nhiều cư dân mạng cũng đã giành những dòng trạng thái đầy cảm xúc để tưởng nhớ tới Toàn Shinoda, facebooker Thu Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã một năm rồi, ngủ ngon nhé Toàn Shinoda... Mình thấy thương, nhớ anh Toàn quá. Xem lại những Vlog của anh khiến mình thật ngưỡng mộ tài năng của anh".

Được biết lễ cúng Toàn Shinoda được gia đình tổ chức vào ngày 12/8 dương lịch (tức 28/6 âm lịch) tới, không phải ngày hôm nay. 

Những hình ảnh đã đi vào trái tim biết bao người của Toàn Shinoda.

27 năm trên cuộc đời là quá ngắn ngủi đối với người trẻ nhiều hoài bão như Toàn Shinoda. Quãng đời tuy ít ỏi nhưng hết sức ý nghĩa khi Toàn Shinoda mang lại niềm vui cho mọi người, đem lại niềm tin và cảm hứng trong công việc và học tập cho nhiều bạn trẻ. 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toàn Shinoda