Tin mới

Angela Phương Trinh "khóa môi" mẫu nam trên sàn diễn

Thứ bảy, 12/12/2015, 10:57 (GMT+7)

Angela Phương Trinh mở màn show thời trang "Love" của NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn ra tối 11/12 tại Hà Nội.

Angela Phương Trinh mở màn show thời trang "Love" của NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn ra tối 11/12 tại Hà Nội.

Sàn diễn Thu - Đông được nhà NTK Đỗ Mạnh Cường đầu tư hoành tráng, chăm chút từ bối cảnh đến âm thanh. Gây chú ý nhất với khán giả là việc Angela Phương Trinh được chọn mở màn cho show.

Cô cùng nam người mẫu Lê Xuân Tiền, cũng là "chàng thơ" của nhà thiết kế, hóa thân thành cặp tình nhân mới yêu với những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn trên sàn diễn. 

Bộ đôi khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng cho show diễn "Love" với hoạ tiết trái tim in khắp thân váy áo.

Angela Phương Trinh khóa môi Lê Xuân Tiền ngay trên sàn diễn gây "sốt".

Ở show thu đông lần này, nhà thiết kế chia bộ sưu tập thành 4 phần thay vì 3 phần như mọi năm. Trong đó, trang phục dành cho nam giới được tách hẳn thành một bộ sưu tập nhỏ riêng biệt. T

Trong phần đầu tiên, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu những thiết kế với hai tông màu đen - trắng làm chủ đạo, đan xen lẫn nhau. Ngoài những phom dáng cổ điển, anh còn kết hợp nhiều lớp trang phục khác nhau, được cắt xẻ, dựng phom hiện đại.

Không gian trình diễn được thiết kế theo hướng khép kín giúp người xem cảm thấy trở nên gần gũi, ấm áp hơn trong tiết trời mùa đông của thủ đô Hà Nội. 

Bên cạnh đó, hình ảnh trái tim ở giữa sân khấu hay ngôi nhà màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, lá vàng rơi xào xạc cùng những giai điệu du dương trầm bổng của những khúc ca kinh điển về tình yêu đã khiến không gian dường như lắng đọng lại.

Ở phần hai, Đỗ Mạnh Cường đã phá cách khi mang hàng loạt tông màu nổi bật vào bộ sưu tập Thu - Đông. Thậm chí có những gam màu đối nhau vẫn được dung hòa tuyệt đối trên cùng một thiết kế. 

Những nổi loạn, sự sôi sục cảm xúc trong tình yêu đã được Đỗ Mạnh Cường tái hiện trong một không gian với nền nhạc sôi động, trẻ trung. 

Vừa kêt thúc show diễn ở Anh, Hoàng Thùy trở về nước để tham gia show thời trang của người anh thân thiết. Nữ người mẫu đảm nhận vai trò vedette của đêm diễn.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news