Tin mới

Ánh Viên "đánh bật" Hồ Ngọc Hà về độ phủ sóng trong và ngoài nước

Thứ năm, 11/06/2015, 11:46 (GMT+7)

Kình ngư Ánh Viên hiện đang là cái tên được tìm kiếm và quan tâm lớn của dư luận vượt xa cả Hồ Ngọc Hà.

Kình ngư Ánh Viên hiện đang là cái tên được tìm kiếm và quan tâm lớn của dư luận vượt xa cả Hồ Ngọc Hà.

Nguyễn Thị Ánh Viên hiện đang là cái tên được tìm kiếm cao nhất hiện nay. Chỉ sau 0,27 giây người ta có thể thấy tới hơn 8 triệu kết quả, trong khi Hồ Ngọc Hà có hơn 1 triệu kết quả.

Ánh Viên đang là tâm điểm của dư luận

Cho dù thời gian vừa qua, dù Hồ Ngọc Hà làm "mưa làm gió" trong làng giải trí về scandal tình ái với đại gia kim cương đã có vợ con thì sức hút và độ phủ sóng của cô không thể so sánh với Ánh Viên.

Xem video: Ánh Viên trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh lưu loát

[mecloud]Oe4notSQRV[/mecloud]

Có thể thấy, ở Việt Nam hiện tại những chân dài, ngôi sao hay những chương trình truyền hình thực tế cũng không phải là đối thủ của Ánh Viên.

Kình ngư Ánh Viên được khán giả Việt từng ngày dõi theo tại SEA Games 28 với những chiến tích phi thường mà cô gái sinh năm 1996 đang lập nên. Chứng kiến những lần Ánh Viên cán đích, khán giả Việt và cả người nước ngoài đều không thể không thốt lên lời thán phục.

Ánh Viên là niềm tự hào của người hâm mộ Việt

Đăng kí tham gia 11 nội dung môn bơi lội, phá liên tiếp 5 kỷ lục khu vực sau 2 ngày thi đấu, Ánh Viên thực sự trở thành nhân vật đặc biệt và làm dạy sóng SEA Games 28. Sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước dành cho cô không hề suy giảm.

Sức hút của Ánh Viên đã vượt ra ngoài tầm quốc tế, truyền thông khu vực lẫn thế giới, từ tờ The New paper (Singapore) đến hãng tin Reuters (Anh) đều từng lấy Ánh Viên làm tâm điểm khi nói về chuyện SEA Games 28, họ đặt cho cô vô số biệt danh mỹ miều như “ngôi sao đang lên”,  hay “cô gái thép”. 

Được cho rằng là người giàu nhất VĐV bơi trong nước nhưng tuy là người giàu nhất của giới VĐV bơi, song Ánh Viên gần như không có có nhu cầu gì cho bản thân mình cả. Ánh Viên không biết đi xe máy, không dùng điện thoại, không biết tiêu tiền cho bản thân. Chính vì những điều này, giúp Ánh Viên càng được yêu mến hơn trong lòng người hâm mộ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news