Tin mới

Apple gửi giấy mời sự kiện 16/10, tới lượt iPad, OS X, Mac?

Thứ sáu, 10/10/2014, 10:25 (GMT+7)

Apple vừa gửi giấy mời các  phóng viên trang tin công nghệ đến dự sự kiện của mình vào ngày 16/10 tới, giấy mời chỉ vỏn vẹn dòng chữ "It's been way too long".

 

Apple vừa gửi giấy mời các phóng viên trang tin công nghệ đến dự sự kiện của mình vào ngày 16/10 tới, giấy mời chỉ vỏn vẹn dòng chữ “It’s been way too long”.

Sau vài thông tin và hình ảnh của chiếc iPad Air thế hệ kế tiếp, cũng như việc dòng máy tính Mac và nền tảng OS X Yosemite được nâng cấp, hôm nay Apple đã gửi giấy mời đến giới truyền thông vè sự kiện tiếp theo của hãng là ngày 16/10 sắp tới đây.

Theo những thông tin khá ít ỏi từ hình ảnh được Apple công bố thì sự kiện này sẽ diễn ra tại trụ sở Cupertino nằm ở bang California, Mỹ. Điều làm giới công nghệ mong chờ nhất có lẽ là sự xuất hiện của thế hệ iPad Air và Mini Retina thế hệ thứ 2 với nhiều thay đổi về phần cứng, đặc biệt là việc tích hợp thêm cảm biến vân tay Touch ID. Không loại trừ việc Apple có thể cũng sẽ đưa ra bản nâng cấp của dòng máy tính Mac, đặc biệt là phiên bản mới của nền tảng OS X Yosemite gần như chắc chắn sẽ được công bố.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news