Tin mới

Audi R8 phiên bản xe điện được đưa vào sản xuất

Thứ năm, 20/03/2014, 10:23 (GMT+7)

Siêu xe Audi R8 lừng danh, bạn diễn chung với người sắt Iron Man sắp được ra mắt phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện với cái tên cũng khá điện ảnh : Audi R8 e-Tron.

Siêu xe Audi R8 lừng danh, bạn diễn chung với người sắt Iron Man sắp được ra mắt phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện với cái tên cũng khá điện ảnh : Audi R8 e-Tron.

Tin tức trên được ông Ulrich Hackenberg, thành viên hội đồng quản trị của Audi cho biết. Đáng lưu tâm là chiếc Audi R8 e-Tron sẽ đi vào sản xuất theo đơn đặt hàng chứ không nằm trong dây chuyền sản xuất hàng loạt.

xe ô tô Audi, Audi R8, Audi R8 e-tron, xe điện, xe ô tô điện

Có vẻ như Audi rất quyết tâm đưa chiếc R8 e-Tron vào sản xuất, nhưng hãng xe hạng sang danh tiếng này lại không đưa ra thời gian biểu cho thời điểm chiếc R8 e-Tron được bán ra. Có thể chiếc xe sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2015.

Theo thông tin mới được hãng xe đến từ Đức công bố, phạm vi hoạt động của chiếc Audi R8 e-Tron đã được mở rộng từ 215 km lên 450 km, nhờ những tiến bộ về công nghệ pin. Đây là lý do để Audi quyết định đưa R8 e-Tron vào sản xuất.

Ngoài thông tin về chiếc Audi R8 e-Tron, Audi còn hé lộ một số thông tin liên quan đến chiếc Q7 và A8 thế hệ mới. Theo đó, Audi sẽ trình làng chiếc SUV cỡ lớn Q7 và chiếc sedan hạng sang cỡ lớn A8 vào cuối năm nay. Trong đó chiếc sedan hạng sang cỡ lớn Audi A8 sẽ được trang bị “thí điểm” công nghệ cho phép chiếc xe có thể tự động lái xe và tự động dừng xe, giảm tốc trong một số tình huống cụ thể.

Ulrich Hackenberg cũng tiết lộ Audi sẽ sớm giới thiệu một phiên bản Audi TT với động cơ diesel 2.0 lít 4 xi-lanh tiết kiệm nhiên liệu hơn, cùng mức khí thải chỉ 110 g/km.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news