Tin mới

Bà mẹ 'mang bầu' 2 năm không sinh nở và sự thật đau lòng phía sau

Thứ sáu, 07/08/2020, 12:34 (GMT+7)

Sau 2 lần sinh nở mẹ tròn con vuông, đến lần thứ 3 khi thấy chiếc bụng phình to bất thường, người phụ nữ này đi khám thì được bác sĩ thông báo một sự thật đau lòng.

Cô Huang Guoxian, 36 tuổi sống ở vùng nông thôn thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã khiến cả mạng xã hội xôn xao khi lên đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái cầu cứu, khi người phụ nữ này phải chịu đựng cái bụng nặng 44 pound (gần 20kg) trong suốt 2 năm qua.

Cô Huang Guoxian bên 2 đứa con thơ (ảnh GUD)

Được biết, cô Wang vốn là bà mẹ 2 con bình thường như bao phụ nữ khác. Tuy nhiên, sau lần sinh nở thứ 2, chiếc bụng của cô từ phẳng lì bỗng phát tướng một cách kỳ lạ, đau đớn không rõ nguyên nhân. Ban đầu cô tưởng mình mang bầu lần 3 nhưng khi đi khám, bác sĩ thông báo cô mắc phải chứng bệnh lạ nên bụng đã phát tướng mất kiểm soát.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Sau khi được kê thuốc và sử dụng, cơn đau đã biến mất nhưng bụng vẫn cứ thế phát triển. Cảm thấy không ổn, người phụ nữ phải tìm đến bệnh viện An Thuận để khám. Các bác sĩ tại đây đã phát hiện cô Huang mắc hàng loạt bệnh nghiêm trọng như xơ gan, ung thư buồng trứng và cả một túi chất lỏng kỳ lạ phát triển ở bụng lẫn ngực.

Việc đứng với cô Huang đầy khó khăn

Và cả việc ngủ

Điều đáng nói là không một ai tìm ra nguyên nhân khiến bụng cô Huang phình to bất thường như vậy. Thậm chí, một bác sĩ đã từng cố loại bỏ khối túi chất lỏng dị thường trong người cô Huang nhưng cuối cùng thì mọi chuyện vẫn như cũ, bụng của người mẹ 2 con tiếp tục phình to trở lại. Hiện cô Huang đã nặng 55kg xong chiếc bụng vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy dừng lại về kích cỡ.

>> Xem thêm: Cơn lốc muỗi lớn chưa từng thấy tạo cảnh tượng như trong phim kinh dị

Vì mắc phải chứng bệnh kỳ lạ thường nên mỗi lần di chuyển đối với bà mẹ này là một cực hình thực sự. Cô thường bị nhầm lẫn là thai phụ sắp sửa sinh đôi hay sinh ba trên xe bus. Ngoài ra, người phụ nữ cũng không thể đi quá xa lẫn đứng yên một chỗ quá lâu. Việc nằm ngủ cũng gặp khó khăn, cô Huang phải ngồi trên giường hoặc tựa lưng vào đệm thì mới có thể ngủ được nhưng tư thế đó cũng không thể kéo dài lâu.

Được biết, chồng cô Huang đang đi làm xa để kiếm tiền nuôi gia đình. Vì thế, khi nhà chỉ còn 3 mẹ con thì người quán xuyến hết việc trong gia đình chính là cậu con trai lớn, 10 tuổi của Huang. Cậu bé sẽ phải giúp mẹ làm việc nhà.

>> Xem thêm: Bí ẩn hòn đảo lạ bỗng lớn nhanh như thổi sau 7 năm 'chào đời'

Gia đình hoàn cảnh lại mắc căn bệnh lạ nên cô Wang đã lên mạng cầu cứu, hy vọng sẽ kêu gọi được 3.290 bảng Anh (hơn 100 triệu VNĐ) để có thể tìm chuyên gia chữa trị cho cô. 2 năm qua, người phụ nữ này đã sống chung với chiệc bụng nặng hơn 20kg còn thân hình thì gầy gò vì ăn bao nhiêu vào hết bụng.

Cô Huang đang khẩn thiết nhờ mọi người giúp đỡ chữa bệnh

Sau khi bài đăng được chia sẻ, các nhà hảo tâm đã tìm đến và quyên góp tiền để giúp cô Huang chấm dứt chuyện này, số tiền để chữa trị rơi vào khoảng 30.000 Nhân dân tệ (hơn 100 triệu VNĐ). Hiện số tiền vẫn còn thiếu còn cô Huang thì luôn khao khát có thể chữa trị được căn của mình để có cuộc sống bình thường như bao người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc