Tin mới

Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của cặp song sinh dính liền Trúc Nhi - Diệu Nhi

Thứ sáu, 07/08/2020, 09:29 (GMT+7)

Sau ca phẫu thuật tách rời lịch sử, hiện tại 2 cô bé Trúc Nhi - Diệu Nhi đã có những tiến triển ngày càng tích cực. 6 tuần nữa thôi cặp đôi lại đón nhận thêm một tin vui mới.

Theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố tối 6/8, hiện tình hình sức khỏe của cặp song sinh dính liền Diệu Nhi- Trúc Nhi đã dần ổn định, 2 bé đã hết sốt, hợp tác tập vật lý trị liệu tốt và đặc biệt các em luôn tươi tắn mỗi khi gặp mọi người.

Hình ảnh mới nhất về chị em Trúc Nhi - Diệu Nhi (ảnh internet)

Là một trong những bác sĩ hàng ngày nắn chỉnh bột cho chị em Diệu Nhi - BSCK1 Nguyễn Dương Phi chia sẻ hiện các bác sĩ đang tiến hành cắt cây bột ngang cố định khung chân và xương chậu của Diệu Nhi.

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của cô bé Diệu Nhi (ảnh internet)

Theo đó, cứ 3 ngày bác sĩ sẽ dịch vào 1cm và xích lại dần dần, khớp háng của 2 bé đang có những hồi phục rất khả quan, sức cơ và xương của hai chị em Song Nhi đều tốt.

>> Xem thêm: Tịnh Thất Bồng Lai phàn nàn chuyện 'bị ép cách ly', lên mạng cầu cứu dân mạng

Bác sĩ Phi còn thông báo một tin vui rằng chỉ khoảng 6 tuần nữa, hai chị em song Nhi sẽ tháo bột và tập vật lý trị liệu, tập đi (trong ảnh là bé Trúc Nhi đang nở nụ cười với bác sĩ).

2 cô con gái được khỏe mạnh là niềm hạnh phúc vô bờ của anh Hoàng Anh và chị Thúy. Họ càng thêm hạnh phúc khi được gặp và thăm 2 con, những ánh mắt biết cười làm tan chảy người nhìn chính thức chấm dứt chuỗi ngày lo âu gia đình em từng đối diện.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao chơi lớn khắc tên 2 vợ chồng lên bia đá kỷ niệm ngày cưới

Nhìn ngắm nụ cười tươi tắn của 2 chị em ngay trong phòng bệnh nhiều người vui và mừng thầm cho 2 cô bé và gia đình. Vậy là từ đây cả hai đã được sống một cuộc sống mới, công bằng như bao người. Thông tin này như một hơi thở tích cực giữa thời điểm cả nước đang gồng mình chống dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news