Tin mới

Bà Tưng lặn lội đường xa đi làm từ thiện

Thứ tư, 30/07/2014, 11:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh không ngần ngại lặn lội quãng đường xa gần 100km đi làm từ thiện giúp cậu bé bị ung thư tìm lại sự sống.

 

(Tinmoi.vn) Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh không ngần ngại lặn lội quãng đường xa gần 100km đi làm từ thiện giúp cậu bé bị ung thư tìm lại sự sống.

Bà Tưng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hoàn cảnh một gia đình gặp khó khăn tại Nghệ An. Cùng với đó, Huyền Anh đã không ngại đường xa tìm đến gia đình này để giúp cậu bé đang bị ung thư giai đoạn cuối. 

Bà Tưng chia sẻ: Sau 1 chặng đường dài gần 100km chúng tôi đã đến đc nhà em Huy (Xóm 1A, Nghĩa Mai, Nghĩa Đàn, Nghệ An) cậu bé ung thư giai đoạn cuối. Chị Len mẹ của bé đón tiếp chúng tôi bằng khuôn mặt của ng mẹ sắp mất đi cậu con trai.Những lời động viên, an ủi, chia sẻ, một chút quà (bằng tiền) mà báo chí (Chị Triệu Vương), bạn bè chúng tôi gửi chị chỉ là phần nào...

Biết gia đình chị rất buồn, nhưng chị ráng cười lên đi một chút. Hãy để bé Huy luôn nhìn thấy hình ảnh yêu thương, nụ cười ấm áp từ người mẹ của bé trong những ngày này.

Tôi mong lắm có một phép màu từ cuộc sống đối với bé Huy!"

Bà Tưng đang ngày càng chiếm được tình cảm và sự yêu mến của nhiều fan không chỉ bởi ngoại hình mà bởi tấm lòng hướng thiện. Thời gian gần đây, bà Tưng gây ấn tượng mạnh khi thay đổi phong cách kín đáo, nữ tính. Tiếp đến là những việc làm ý nghĩa như tiếp sức mùa thi, làm từ thiện. Bà Tưng đang dần được đón nhận trong công chúng sau những scandal không đáng có.

 

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh khuấy động đêm chung kết Ngôi sao Việt với "Một thời đã xa"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news