Tin mới

Bắc Giang: Giải cứu con tin bị đối tượng “ngáo đá” kề dao vào cổ khống chế

Thứ bảy, 09/01/2016, 11:26 (GMT+7)

Cải đã khống chế, đưa chị Hằng về nhà bố đẻ của hắn và yêu cầu lực lượng chức năng bố trí phương tiện cho hai người di chuyển. Khi bắt giữ chị Hằng, Cải có biểu hiện bị " ngáo" do sử dụng ma túy đá.

Cải đã khống chế, đưa chị H. về nhà bố đẻ của hắn và yêu cầu lực lượng chức năng bố trí phương tiện cho hai người di chuyển. Khi bắt giữ chị H., Cải có biểu hiện bị " ngáo" do sử dụng ma túy đá.

[mecloud]shSxE6OkkF[/mecloud]

Báo Vietnamplus, Công an nhân dân, Bắc Giang Online thông tin, khoảng 10h30 ngày 8/1, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) nhận được tin báo Công an xã Tự Lạn (Việt Yên) về việc Lò Văn Cải (SN 1973) ở thôn Đầu, xã Tự Lạn dùng dao khống chế đe dọa một  phụ nữ.

Tên này đưa nạn nhân về nhà bố đẻ hắn ở cùng thôn khống chế và yêu cầu lực lượng chức năng bố trí phương tiện cho hai người di chuyển. Trước khi khống chế nạn nhân, Cải cho rằng mình bị đuổi đánh nên đã dùng hung khí làm một nam giới bị thương ở mặt.

Đối tượng Cải tại cơ quan công an - Ảnh: Công lý

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Việt Yên phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65-Công an tỉnh) đã cải trang, áp sát và khống chế đối tượng, giải cứu an toàn cho nạn nhân.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1981).

Tại thời điểm xảy ra sự việc, Cải có biểu hiện ảo giác do sử dụng ma túy đá khi tưởng tượng mình bị người khác đánh đuổi, đe dọa.

Chiều cùng ngày, UBND huyện Việt Yên đã thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong việc bắt giữ, khống chế đối tượng ngáo đá có hành vi bắt giữ con tin nguy hiểm trên.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên cầm dao uy hiếp người gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, một người đàn ông mặc áo xanh đang khống chế một người phụ nữ, bên ngoài có nhiều người dân đứng xung quanh. Tuy nhiên, một số người chỉ đứng ngoài can ngăn, khuyên giải chứ không dám tiến lại gần.

Xem thêm video:

[mecloud] zNdol5wHZR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news