Tin mới

Ngáo đá leo lên tầng 5 la hét trong đêm “Em không ngủ với vợ người khác nữa”

Thứ ba, 29/12/2015, 14:37 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông leo lên tầng 5 liên tục la hét trong đêm và nói “Anh xin lỗi, em không ngủ với vợ người khác nữa” khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hình ảnh người đàn ông leo lên tầng 5 liên tục la hét trong đêm và nói “Anh xin lỗi, em không ngủ với vợ người khác nữa” khiến cộng đồng mạng xôn xao.

[mecloud]XOhP5nzYG1[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải một clip ghi lại cảnh một người đàn ông leo lên tầng 5 la hét trong đêm với những câu nói rất khó hiểu.

Theo người chia sẻ clip cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 28/12 tại ngõ 50 (đường Mễ Trì Thượng, Hà Nội).

Trong đoạn clip, người đàn ông này la hét rất lớn, nhưng chỉ lặp đi lặp lại mãi 1 câu “Anh xin lỗi, anh xin lỗi, em xin lỗi, em xin lỗi, em không ngủ với vợ người khác nữa, đừng đánh em nữa”.

Nhiều người không hiểu người đàn ông này làm sao nhưng trông hình ảnh này một số người nhận định chàng trai này bị “ngáo đá” nên mới có hành động không kiểm soát như vậy.

Người dân hiếu kỳ tập trung nơi xảy ra vụ việc

Sự việc xảy ra giữa đêm nhưng khi người đàn ông này làm loạn đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người ở những khu vực xung quanh. Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip này đã thu hút được khá nhiều bình luận trái chiều.

Nickname P.T bình luận: “Lúc thì "anh xin lỗi" lúc thì "em xin lỗi"...không gì khác hơn ngoài ngáo đá”.

"Thật không hiểu sao lại hành động như vậy, nguy hiểm quá", nickname M.A bình luận.

“Giữa đêm khuya mà lại có hành động bất thường thế này, chắc phải có lý do gì đó thì anh này mới hành động như vậy”, là chia sẻ của nickname N.B.

Xem thêm video "gười đàn ông đi xe máy sai làn còn 'ăn vạ' trên capô ôtô": 

[mecloud]Ccn2NYnHsF[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông