Tin mới

Bắc Giang: Nam thanh niên nghi 'xuống tay' với người yêu cũ sắp lấy chồng

Chủ nhật, 21/03/2021, 09:32 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên này đã dùng dao xuống tay với bạn gái cũ rồi dùng súng tự chế tự kết liễu.

Sáng 21/3, các báo Lao động, VOV, Báo giao thông đồng loạt đưa tin về vụ án đau lòng xảy ra tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Theo đó, khoảng 14h ngày 20/3, Công an xã Bình Sơn, huyện Lục Nam nhận được tin báo về vụ án mạng. Nạn nhân là Nguyễn Thị Ph (SN 2002, trú thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam) được cho là người yêu cũ của Nguyễn Văn Tr (SN 1995, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam). Chiều hôm đó, bố của Tr là ông Nguyễn Văn Nh đi làm về thì phát hiện cả Ph và Tr đã qua đời trong nhà. Ông ngay lập tức báo công an.

Hiện trường xảy ra vụ án tại Bắc Giang. Ảnh: Lao động
Hiện trường xảy ra vụ án tại Bắc Giang. Ảnh: Lao động

Qua khám nghiệm và điều tra sơ bộ, lực lượng công an nhận định Ph và Tr có mâu thuẫn tình cảm. Tr gọi Ph đến nhà rồi dùng dao sát hại, sau đó thanh niên này dùng súng tự chế tự kết liễu. Cơ quan công an đã thu được một con dao và một súng tự chế tại hiện trường.

Theo lời người dân quanh địa bàn, Tr và Ph đã có thời gian yêu nhau khoảng 5 năm năm, mới chia tay được vài tháng. Tr vẫn còn tình cảm và níu kéo nhưng Ph thì chuẩn bị làm đám cưới. Một số người còn cho biết khi xảy ra vụ án, Ph đang mang thai.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND xã Bình Sơn cho biết hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định diễn biến vụ việc có như đồn đoán hay không, phải chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. Cán bộ xã Bình Sơn cho biết Tr là thanh niên sống trên địa bàn, chưa từng có tiền án tiền sự.

Vụ án hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news