Tin mới

Bác tin thượng úy tát nhân viên trạm dừng nghỉ là con trai lãnh đạo công an tỉnh

Thứ ba, 12/11/2019, 10:54 (GMT+7)

Trước thông tin cho rằng thượng úy công an tát nhân viên trạm dừng nghỉ là con của một lãnh đạo CA tỉnh Thái Nguyên, Đại tá Nguyễn Văn Vui, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định đây là tin sai sự thật.

Theo tin tức trên Zing.vn, Người lao động, tối 11/11, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984, hiện đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên), người đã có hành vi ném xúc xích và đánh nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng (tại xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) vào ngày 10/11.

Thông tin về việc Đại tá Nguyễn Văn Vui là bố của Thượng uý Nguyễn Xô Việt được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Ngay sau khi Thượng uý Xô Việt bị đình chỉ công tác, trên nhiều trang mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin người này là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Trước thông tin trên, sáng 12/11, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Đại tá Vui cho biết điều này là không đúng sự thật và ông không có con trai.

Vị lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cũng khẳng định bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài.

Sau khi con trai lấy gói xúc xích, người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra bóc, ăn mà không trả tiền. Thấy vậy, 2 nhân viên của trạm đã nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Ngay lập tức, ông bố ném xúc xích vào người nhân viên nữ, sau đó tiến tới và tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa Thượng uý Việt và nhân viên trạm nghỉ Hải Đăng. Trước khi xảy ra vụ việc, 2 bên đã có lời qua tiếng lại. Hiện cả 2 đã tiến hành hoà giải, clip cũng đã được gỡ.

"Vụ việc xảy ra ngoài giờ, khi 2 bố con Thượng úy Việt đi chơi thể thao vào ngày nghỉ chứ không phải lúc đang làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xử lý theo đúng quy tắc ứng xử, phải có thái độ đúng mực khi tiếp xúc với nhân dân chứ không bao che", lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên thông tin thêm.

Về công tác xử lý vụ việc, trên Báo Giao thông dẫn lời Thiếu tướng Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định, kiên quyết không bao che cho sai phạm.

Được biết, Thượng uý Nguyễn Việt Xô mới được điều chuyển công tác từ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thái Nguyên về Công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news