Tin mới

Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe TƯ đến Đà Nẵng đón ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ sáu, 09/01/2015, 19:20 (GMT+7)

Chiều nay ngày 9/1, Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe TƯ từ Hà Nội đã đến Đà Nẵng đón ông Nguyễn Bá Thanh.

Chiều nay ngày 9/1, Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe TƯ từ Hà Nội đã đến Đà Nẵng đón ông Nguyễn Bá Thanh.

Vào lúc 17h chiều nay, Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe Trung ương cùng đoàn giáo sư, bác sĩ đầu ngành về Hội chứng rối loạn sinh tủy của Ban đã xuống sân bay Đà Nẵng.

Sau khi rời sân bay, được biết GS Nguyễn Quốc Triệu cùng đoàn sẽ đến làm việc với Thành ủy Đà Nẵng để nghe tình hình chuẩn bị đón và kế hoạch chăm sóc ông Nguyễn Bá Thanh.

Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe TƯ đến Đà Nẵng đón ông Nguyễn Bá Thanh (Ảnh Vietnamnet)

Trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết, các giáo sư, bác sĩ của Ban chỉ nắm được bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh khi còn ở trong nước. Do vậy, sau khi ông Thanh về đến Đà Nẵng, các giáo sư, bác sĩ trên sẽ tiếp nhận hồ sơ bệnh án của ông Thanh từ các giáo sư, bác sĩ Mỹ đã điều trị trong thời gian qua. Từ đó sẽ hội chẩn để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Nhiều khả năng, các bác sĩ của Ban sẽ phải làm lại xét nghiệm cho ông Thanh để nắm sát hơn bệnh tình, sức khỏe. Tuy nhiên, thời điểm hội chẩn, ông Khải không tiết lộ.

Đại diện Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư cũng cho biết sẽ mời thêm thầy thuốc Đông y trong nước và khu vực tham gia hội chẩn để có thể phối hợp Đông y với Tây y điều trị cho ông Thanh.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news