Tin mới

Bàn học thông minh BSUC có khả năng chống gù, chống cận cho bé như thế nào?

Thứ sáu, 30/08/2019, 23:05 (GMT+7)

Với khả năng bảo vệ bé chống lại những căn bệnh học đường, bàn học thông minh BSUC đang thực sự trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong góc học tập của các bé.

1. Bàn học thông minh là gì?

Bàn học thông minh là dạng bàn học sử dụng chất liệu cao cấp hiện đại có chức năng nâng hạ thủy lực bằng trục quay tai điều chỉnh chiều cao tư thế ngồi của bàn làm sao phù hợp nhất với chiều cao lưng của con trẻ tùy theo độ tuổi sao cho phù hợp nhất.

Thường đi kèm với bàn học thông minh là chiếc ghế chống gù kiểu dáng thiết kế đẹp đa tiện dụng cho bé tư thế ngồi chuẩn, loại ghế này có thể tự nâng theo nhu cầu sử dụng.

Mặc dù bàn học thông minh BSUC là một sản phẩm mới được biết tới tại thị trường Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây. Nhưng với những tính năng mới mẻ so với các mẫu bàn học truyền thống, sản phẩm này đang được đón nhận và phản hồi rất tốt từ các bậc phụ huynh.

Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn , các phụ huynh cần lưu ý để chọn được cho bé một bộ bàn học thông minh không chỉ có các tính năng phù hợp mà còn phải có một thiết kế đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp.

Hiện tại, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn học thông minh đang được trưng bày tại các showroom BSUC tại các trung tâm thương mại lớn như BSUC Times City, IPH… để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

2. Bàn học thông minh BSUC bảo vệ bé khỏi những căn bệnh học đường như thế nào

2.1 Khả năng chống gù

Bộ bàn ghế chống gù thương hiệu BSUC cung cấp ra thị trường đều có tính năng nâng hạ chiều cao dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi kích thước theo chiều cao của con theo từng thời kỳ, từng độ tuổi (từ 5-18 tuổi) và tùy theo mức độ phát triển cơ thể.

Ngoài ra, các bánh xe được thiết kế ở ghế chống gù đi kèm đều được trang bị khóa giúp cố định được vị trí khi ngồi học. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế đệm cao cấp, có thể điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo duy trì tư thế ngồi học tốt và thoải mái nhất cho bé.

Bàn học chống gù thương hiệu BSUC được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cũng như diện tích góc học tập của bé. Đặc biệt với các sản phẩm có màu sắc tươi sáng, bắt mắt giúp các bé thích thú hơn với việc học tập của mình.

2.2 Khả năng chống cận

Mặt bàn có thể điều chỉnh góc nghiêng phù hợp với hướng nhìn của bé, để khi ngồi học lâu cũng không bị mỏi cổ và mỏi mắt.

Bề mặt được phủ lớp chống lóa và phản quang ánh sáng đèn học lên mắt nên ngăn chặn tình trạng cận thị tối đa. Đây cũng là chất liệu dễ dàng vệ sinh, có thể dễ dàng lau sạch các vết mực và vết bẩn.

3. Có nên mua bàn học thông minh BSUC không?

Những giá trị to lớn khi mua bàn học thông minh Bsuc:

Mẫu bàn học thông minh BSUC được sản xuất từ vật liệu thân thiện môi trường, chống độc hại. Giúp bé tạo được thói quen tốt trong học tập, giúp bé giữ được thị lực và sức khỏe tốt trong suốt quá trình học.

Đây chắc chắn là một nền tảng để bé có được một công việc, cuộc sống và sự nghiệp tốt sau này. Các bậc phụ huynh cũng có thể tự hào với những thành tích của con em mình đạt được và hạnh phúc vì đã đầu tư một sản phẩm đúng đắn để góp phần không nhỏ mang tới thành công cho con trong tương lai.

Bàn học thông minh BSUC xứng đáng trở thành người bạn đồng hành tốt nhất với bé trong suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường và chắp cánh cho thế hệ tương lai Việt Nam.

Thấu hiểu được điều đó những mẫu bàn học thông minh được BSUC sản xuất và cung ứng ra thị trường đều đảm bảo 4 yếu tố “chất lượng - dịch vụ - mẫu mã - giá thành” tốt. Và lấy đó làm thước đo uy tín của mình với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm chuyên biệt hữu ích cho con trẻ trong quá trình học tập.

Hiện tại showroom BSUC đã có mặt tại các thành phố lớn trên toàn quốc và mục tiêu sẽ phát triển được thêm các cơ sở mới, để có thể phục vụ cho tất cả các bé, giúp các bé có một sức khỏe và một tương lai tốt nhất.

Địa chỉ các Showroom chính của BSUC

Hotline : 0988 62 69 62

BSUC Nam Từ Liêm: số 55 ngõ 54 Lê Quang Đạo – Nam Từ Liêm – Hà Nội

BSUC IPH: Unit 318 tầng 3, TTTM Indochina Plaza Hà Nội (IPH) 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội

BSUC Times City: Lô TĐ K6 Tầng B1 – TTTM Vinhomes Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

BSUC Hồ Chí Minh: Khu Phố 4, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news