Tin mới

Bạn sẽ "cuồng chân" khi xem 3 video du lịch cực chất của Adrian Anh Tuấn- Sơn Đoàn

Thứ sáu, 21/07/2017, 07:50 (GMT+7)

Nếu bạn vẫn đang nằm ườn ở nhà cùng với lời than vãn “không có gì làm”, “không có nơi nào để đi” thì 3 video du lịch của bộ đôi Andrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đăng tải trên YouTube sẽ là vitamin lên dây cót tinh thần, để bạn xách ba lô và lên đường ngay tức thì!

Nếu bạn vẫn đang nằm ườn ở nhà cùng với lời than vãn “không có gì làm”, “không có nơi nào để đi” thì 3 video du lịch của bộ đôi Andrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đăng tải trên YouTube sẽ là vitamin lên dây cót tinh thần, để bạn xách ba lô và lên đường ngay tức thì!

Series Away We Wow là chuỗi hành trình trải nghiệm, khám phá, “lên rừng xuống biển” cùng nhau của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn. Các video bộ đôi này thực hiện đã khắc họa thành công và sống động những vẻ đẹp từ thiên nhiên đến văn hóa, từ con người đến cuộc sống. 

Không chỉ lên rừng…

Đó là phố núi Đà Lạt mờ sương, huyền ảo và đẹp đến nao lòng… 

Đà Lạt  trong video phim ngắn “Thời thanh xuân sẽ qua” mà Adrian và Sơn Đoàn đã cùng thực hiện xuất hiện đầy rực rỡ, ngọt ngào và vô cùng lãng mạn trong cái se lạnh, bao quanh cuộc sống là thiên nhiên rộng lớn. Với nhiều góc quay tinh tế, lột tả được vẻ đẹp hùng vĩ của phố núi, như hình ảnh những khuôn vườn xanh mướt của ruộng bậc thang nhìn từ trên cao, hay triền đồi Thiên Phúc Đức rộng lớn vào một sớm tinh mơ, ấm khói bên bếp lửa hồng…

Đoạn phim ngắn đã phần na2p giúp lan truyền ngọn lửa tình yêu và tinh thần du lịch trải nghiệm đến với mọi người như chính lời bộc bạch chân thành của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn: “Điều cả hai mong muốn nhất từ MV này chỉ là truyền được cảm hứng cho các bạn đi du lịch, khám phá đất nước mình, dù đó là du lịch một người hay nhiều người, với bạn bè hay những người mình yêu thương. Chỉ mong các bạn tìm được chính mình và tìm được năng lượng mới sau những chuyến đi như vậy.”

…Mà còn xuống biển

Mùa hè mà lại thiếu "vitamin sea" thì bứt rứt lắm. Nếu bạn là người yêu biển và muốn khám phá những món ăn ngon, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn thì Mũi Né với biển xanh, cát trắng và thiên đường resort sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong hè này.

Chỉ cách Sài Gòn ngót nghét 198km về hướng Đông, Mũi Né là địa điểm lý tưởng để bạn khám phá vào những ngày nắng đẹp, khi quỹ thời gian ít ỏi, hầu bao chưa rủng rỉnh mà vẫn muốn được đi đâu đó cho khuây khoả. Trong video, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đã có những trải nghiệm thú vị trên Đồi cát vàng dưới ánh mặt trời rực rỡ, tham quan xưởng sản xuất nước mắm truyền thống, thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất này…

Khám phá không chỉ cảnh đẹp mà còn là ẩm thực đa dạng… 

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn là một trong số ít những cặp đôi giữ được lửa tình yêu sau kết hôn. Cùng chung sở thích khám phá, dịch chuyển, cả hai đã đồng hành cùng nhau trong nhiều chặng hành trình qua những vùng đất. Tại mỗi địa điểm, không chỉ lưu giữ những cảnh đẹp, văn hóa truyền thống mà cặp đôi này còn thưởng thức những món ăn đặc trưng. Hầu hết các video trong serie Away we wow đều sẽ làm người xem “choáng ngợp” và “thèm thuồng” trước vô vàn những món ăn đa dạng, đủ hương vị. 

Mũi Né với những món ăn đậm hương vị biển

Khám phá ẩm thực đặc trưng của Taipei 

Sau tất cả, bạn hãy xách ba lô lên và đi, tìm kiếm cho mình những niềm vui và trải nghiệm mới. Bạn hãy đi để ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên và con người để thấy yêu thêm cuộc sống này. Bởi hạnh phúc không phải là khi đến đích, mà là những trải nghiệm và niềm vui có được trên đường đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Andrian Anh Tuấn