Tin mới

Bản tin giáo dục 24h mới nhất 5/4: Bé mầm non hát nhạc người lớn gây xôn xao

Thứ hai, 05/04/2021, 17:30 (GMT+7)

Bản tin giáo dục 24h mới nhất, tin tức giá dục 24h cập nhật, tin giáo dục 24h mới nhất trong ngày: Nhà trường thông tin về vụ vé mầm non hát nhạc người lớn; Không thu hồi bằng tốt nghiệp của 125 học viên trường CĐ Y tế Hà Tĩnh. 

Nhà trường thông tin vụ bé mầm non hát nhạc người lớn ở Đắk Lắk

Liên quan đến vụ việc 2 cháu bé ở một trường mầm non tại Đắk Lắk hát nhạc người lớn với câu từ không phù hợp lứa tuổi được đăng tải trên Facebook thời gian vừa qua, phía nhà trường đã chính thức lên tiếng. 

Theo đó, bà Nguyễn Trần Mộng Huyền, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Sen (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) thông tin xác nhận vụ việc và cũng đã có chỉ đạo. 

    >>Xem thêm: Bản tin giáo dục 24h mới nhất hôm nay 2/4: Y dược TP HCM công bố phương án tuyển sinh

Phụ huynh tiếp tục kêu cứu vì học viên HV trường múa vẫn '3 không'

Các cơ quan chức năng đã vào cuộc để giải quyết những vướng mắc về vấn đề bằng cấp cho 325 học viên của HV trường múa Việt Nam nhưng các phụ huynh vẫn cho biết quyền lợi của học viên vẫn chưa được đảm bảo. 

Theo các phụ huynh, con em họ hiện vẫn trong tình trạng '2 không' là không bằng THCS và không bằng THPT. 

Bộ GD Công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2021

Bộ GD công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh: Internet
Bộ GD công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2021. Ảnh: Internet

Bộ GD mới đây đã công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH, CĐ khối sự phạm năm 2021 cùng hướng dẫn ghi phiếu. 

Theo đó, hồ sơ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét xuyển vào ĐH, CĐ 2021 gồm 1 túi đựng hồ sơ, 2 phiếu đăng ký dự thi và 1 hướng dẫn ghi phiếu.

Không thu hồi bằng Tốt nghiệp của 125 học viên CĐ Y tế Hà Tĩnh 

Ông Trần Xuân Hoan, Hiệu trưởng trường CĐ Y tế Hà Tĩnh nhận định kết quả thi và bằng tốt nghiệp của 125 học viên CĐ ngành Dược và Hộ sinh liên thông theo hình thức vừa học, vừa làm đã chính thức được công nhận. 

Theo đó, sau khi đối chiếu nội dung chương trình đào tạo giữa Bộ GD và Bộ LĐTB &XH về cơ bản là tương đương nhau. Tổng cục GD nghề nghiệp quyết định không thu hồi bằng tốt nghiệp của 125 học viên nói trên nhằm đảm bảo quyền lợi cho người học. 

Nam sinh Tiền Giang là thủ khoa thi đánh giá năng lực đợt 1

Vượt qua gần 70.000 thí sinh dự thi, Nguyễn Hồ Tiến Đạt - Trường chuyên Tiền Giang được xem là một trong những thủ khoa của kỳ thi đánh giá năng lực đánh giá năng lực đợt 1 do ĐHQG TP HCM tổ chức với mức điểm 1.103 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news