Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất 5/4: Đà tăng chững lại, khó có thể bứt phá

Thứ hai, 05/04/2021, 09:15 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng thị trường thế giới chững lại chưa thể có khả năng bứt phá. 

Giá vàng thị trường thế giới

Giá vàng thị trường thế giới mới nhất, tin tức giá vàng mới nhất, tin giá vàng cập nhật mới nhất, Giá vàng thị trường thế giới vẫn chưa thể bứt phá mạnh mẽ trở lại sau diễn biến về dịch bệnh.

Giá vàng thị trường thế giới ở cùng thời điểm 5/4 hiện được niêm yết ở ngưỡng 1.728,8 USD/ounce (mua vào) và 1.729,3 USD/ounce (bán ra).

Giá vàng thế giới giao ngay tăng  21,5 USD lên 1.730,3 USD/ounce. 

   >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 4/4: Tiếp đà tăng giá không kiểm soát

Giá vàng thế giới tương lai giao tháng 5 trên sàn Comex New York hiện tăng ở ngưỡng 15,9 USD lên 1.730 USD/ounce.

Hiện các nhà đầu tư đang đánh giá các chi tiết của kế hoạch đầu tư cho cơ sở hạ tầng của tổng thống biden cũng như khả năng kế hoạch này được thông qua tại Quốc hội. 

Vàng hiện được xem là hàng rào chống lạm phát nhưng lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng và ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của vàng như một biện pháp phòng vệ trước làm phát bởi nó làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng trong thời gian tới. 

Tin tức giá vàng thị trường trong nước

Giá vàng thị trường trong nước mới nhất, giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng trong nước mới nhất, giá vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,9 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,4 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng trong nước có nhiều biến động mạnh mẽ khiến đà tăng khó có thể chững lại. Ảnh: Internet
Giá vàng trong nước có nhiều biến động mạnh mẽ khiến đà tăng khó có thể chững lại. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC hiện được công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện được niêm yết ở ngưỡng 54,92 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,42 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. 

Giá vàng SJC hiện được niêm yết tại TP HCM ở ngưỡng 55,44 triệu đồng/lượng.

Chốt phiên giao dịch ngày 3/4, giá vàng miếng hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở ngưỡng 54,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,4 triệu đồng/lượng (bán ra),.

Giá vàng thị trường trong nước hiện được niêm yết tăng 300.000 nghìn đồng ở chiều mua vào so với ngày hôm qua. 

Dự báo giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Dự báo giá vàng mới nhất hôm nay, xu hướng giá vàng trong thời gian tới, giá vàng thị trường thế giới hiện được các chuyên gia nhận định sẽ có khả năng tăng giá mạnh mẽ.

Giá vàng được dự báo sẽ có xu hướng tiếp tục tăng trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Giá vàng được dự báo sẽ có xu hướng tiếp tục tăng trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Giá vàng được dự báo sẽ tăng với 44% nhận định giá vàng sẽ giảm 15% có quan điểm vàng sẽ ít thay đổi. 

Theo nhà tư vấn cấp cao về Nam Á tại công ty nghiên cứu thị trường Metals Focus nhận định khả năng lạm phát tăng chính là điều mà các nhà đầu tư hiện đang chú ý theo dõi. 

Trong khi đó, tình trạng lạm phát được xem là một trong những yếu tố cơ bản hỗ trợ cho vàng nhưng hiện thị trường vẫn chưa nắm được các gói chi tiêu.

Nhiều chuyên gia kỳ vọng vào vàng trong thời gian ngắn hạn nhưng họ cũng đang chờ xem liệu rằng mức kháng cự 1.756,10 USD/ounce có thể bị phá vỡ hay không. 

Theo giám đốc đầu tư Wolfpack Capital, đà giảm của vàng hiện đã kết thúc và kim loại này nhiều khả năng vẫn sẽ chịu nhiều sức ép trong tuần tới. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng cập nhật mới nhất, giá vàng thị trường thế giới chững lại chưa thể có khả năng bứt phá. 

Cập nhật bảng giá vàng thị trường trong nước mới nhất các tỉnh thành

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất 5/4: Đà tăng chững lại, khó có thể bứt phá - Ảnh 1
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất thị trường trong nước.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất thị trường trong nước.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.