Tin mới

Bản tin giáo dục 24h mới nhất hôm nay 24/2: Hà Nội, TP HCM đã có lịch trở lại trường

Thứ tư, 24/02/2021, 17:11 (GMT+7)

Bản tin giáo dục 24h mới nhất, cập nhật tin tức giáo dục mới nhất trong ngày, cập nhật lịch học mới nhất: Học sinh Hà Nội có thể đi học lại từ 2/3; Học sinh tại TP HCM đi học lại từ 1/3...

Học sinh Hà Nội nhiều khả năng đi học lại từ 2/3

Sở GD Hà Nội đã dự kiến đề xuất cho học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3 nếu như tình hình dịch bệnh tiếp tục được kiểm soát ổn định. 

Đề xuất này sẽ phải nhận được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội.

TP HCM cho học sinh đi học trở lại từ 1/3

TP HCM cho học sinh đi học trở lại từ 1/3. Ảnh: Internet
TP HCM cho học sinh đi học trở lại từ 1/3. Ảnh: Internet

UBND TP HCM đã quyết định cho hơn 1,7 triệu học sinh tại TP đi học trở lại trường vào ngày 1/3 sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán cũng như chống dịch Covid-19.

Theo đó, các ban ngành cần chủ động phối hợp với Sở Y tế nhằm ban hành các văn bản để hướng dẫn, triển khai nghiêm túc cũng như đầy đủ các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Đà Nẵng cho học sinh trở lại trường vào 1/3

Đà Nẵng cho học sinh các cấp trở lại trường vào ngày 1/3 sau khi đảm bảo đầy đủ các yêu cầu, điều kiện về phòng chống dịch.

Đà Nẵng cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục tạm dừng, không tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người nếu như không thật sự cần thiết. 

Giáo viên chưa đạt chuẩn sẽ được xếp lương theo quy định mới từ ngày 20/3

Để có thể bổ nhiệm vào các hạng chức danh nghề nghiệp cũng như vị trí việc làm, giáo viên chưa đạt chuẩn sẽ được xếp lương theo quy định mới kể từ ngày 20/3. Dù vậy, trong trường hợp chưa đạt chuẩn thì Bộ GD sẽ hướng dẫn bổ nhiệm cũng như xếp lương cho các đối tượng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news