Tin mới

Bảng giá vàng hôm nay mới nhất ngày 4/7: Đồng loạt bật tăng mạnh

Chủ nhật, 04/07/2021, 15:44 (GMT+7)

Trong phiên giao dịch sáng ngày 4/7, cả giá vàng trong nước và thế giới đều bật tăng mạnh.

Giá vàng hôm nay trên thế giới: Chốt phiên giao dịch cuối tuần, Giá vàng trên thế giới được giao dịch ở ngưỡng 1.787,8 USD/ounce, tăng nhẹ khoảng 5 USD so với cuối tuần qua.

Có thể thấy, Giá vàng hôm nay trong tuần biến động liên tục nhưng không lớn. Trong các phiên đầu tuần, giá kim loại sụt giảm do tâm lý các nhà đầu tư lo lắng đến chủng mới Delta của virus Covid-19 lây lan ở nhiều quốc gia. 

Bảng giá vàng hôm nay mới nhất ngày 4/7: Đồng loạt bật tăng mạnh. Ảnh minh họa
Bảng giá vàng hôm nay mới nhất ngày 4/7: Đồng loạt bật tăng mạnh. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, thị trường chứng khoán tăng mạnh đã khiến giá vàng hôm nay biến động lớn. Nhiều nhà phân tích nhận định rằng giá vàng tuần tới sẽ tiếp tục tăng nhưng cũng có một số khác lại cho rằng giá kim loại sẽ đi ngang. Đặc biệt, không có nhà phân tích nào nhận định rằng giá vàng giảm trong tuần tới.

Tuy nhiên, giới phân tích cho rằng giá vàng đã vượt qua vùng cản 1.750 USD/ounce và chốt phiên cuối tuần ở mức 1.787 USD/ounce là tín hiệu khá tích cực.Nếu giá vàng vượt qua mức 1.800 USD/ounce mới có thể tăng mạnh.

Giá vàng trong nước hôm nay: Chốt phiên cuối tuần 4/7, giá vàng SJC tại TP HCM được một số doanh nghiệp niêm yết mua vào 56,6 - 57,2 triệu đồng/lượng, giữ nguyến giá so với phiên giao dịch trước.

Tại Hà Nội, giá vàng SJC được giao dịch quanh 56,68 -57,14 triệu đồng/lượng bán ra, giá không thay đổi so với phiên giao dịch trước.

Giá vàng PNJ cũng đứng yên khi được giao dịch mua vào 51,3 - 52,7 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng trang sức, giá vàng nhẫn 24K các loại được giao dịch quanh 51,1 - 51,7 triệu đồng/lượng, giảm 100.000 đồng mỗi lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Giá vàng hôm nay