Tin mới

Clip bọc kín bạn gái bằng túi nilon rồi tra tấn

Thứ ba, 25/02/2014, 14:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một clip quay lại cảnh một vài thanh niên bọc kín bạn gái bằng túi nilon rồi đạp, đá như một trò đùa để giải trí đang gây xôn xao cư dân mạng

 

 

(Tinmoi.vn) Một clip quay lại cảnh một vài thanh niên bọc kín bạn gái bằng túi nilon rồi đạp, đá như một trò đùa để giải trí đang gây xôn xao cư dân mạng.

Clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh bất lực của một cô gái bị buộc chặt gói trong túi li nông, miệng bị dính băng dính và bị đá đi đá lại.  Bên cạnh đó, một trong 2 thanh niên chủ mưu còn liên tục dùng những ngôn từ bạo lực như: "nhấc nó lên, nhấc nó lên”, “đổ đi đổ đi, đạp nó đi”, lấy cây bút xanh ghi lên”... khiến cô này kêu cứu nhiều lần trong mệt mỏi.  Không dừng lại ở đó, cô gái này còn bị 2 thanh niên dựng chân lên kéo lê, kéo chân lên trời rồi hất ngược lên đầu cô gái, dùng chân đá nhiều lần, dùng giày vỗ mông...

Bàng hoàng clip bọc kín bạn gái bằng túi nilon rồi đạp, đá

Bàng hoàng clip bọc kín bạn gái bằng túi nilon rồi đạp, đá

Ảnh cắt từ clip

 

Clip kết thúc bằng hình ảnh cô gái này mệt mỏi ngồi bó gối và cúi đầu trong cuộn băng dính chằng chịt và nilon quanh người.

Tin tức, ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ trước hành động của hai thanh niên này. Phần lớn đều cho rằng việc làm của hai thanh niên này là tàn nhẫn và thiếu ý thức.

Clip bọc kín bạn gái bằng túi nilon rồi đạp, đá

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip đánh bạn gái