Tin mới

Báo Anh liệt kê hang Sơn Đoòng vào 10 điểm du lịch thực tế ảo mùa Covid-19

Thứ tư, 08/04/2020, 16:33 (GMT+7)

Báo Anh đã liệt kê danh sách 10 điểm du lịch thực tế ảo mùa dịch Covid-19, trong đó có hang Sơn Đoòng của Việt Nam.

Theo Thanh niên và Vnexpress, tờ Guardian của Anh đã liệt kê 10 tour du lịch thực tế ảo đáng tham quan nhất của thế giới trong những ngày ở nhà vì dịch Covid-19. Trong đó, tờ báo nổi tiếng của Anh đặc biệt vinh danh hang Sơn Đoòng, Việt Nam.

Sơn Đoòng 360 là một dự án được thực hiện bởi National Geographic, nhằm lưu lại những hình ảnh hoang sơ nhất của hang động qua "thực tế ảo", trước khi du lịch phát triển.

Ảnh: CNBC

Hành trình được tạo nên từ những hình ảnh 360 độ và hiệu ứng âm thanh tự nhiên, đưa du khách xuyên qua hang động ngập ánh sáng, chiêm ngưỡng khối thạch nhũ Bàn Chân Chó cao 70 m và những khu rừng nguyên sinh khổng lồ. Thông qua những bức ảnh chất lượng cao, bạn có thể khám phá từng chi tiết của địa chất, hệ thực vật của hang động.

Hang Sơn Đoòng là một hang động tự nhiên tại xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Được khám phá lần đầu tiên vào năm 2009, Sơn Đoòng được công nhận là hang động lớn nhất thế giới và liên tục được vinh danh trên các bảng xếp hạng du lịch nổi tiếng.

Vẻ đẹp kì bí của hang đã thu hút không ít khách du lịch, giúp cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Vào năm 2019, Hang Sơn Đoòng còn được chọn làm bối cảnh chính cho MV Alone, Pt. II của Alan Walker với từ khóa Sơn Đoòng ngay bên cạnh tên của MV này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Đòong Covid-19