Tin mới

Báo động bé gái tiểu học hút thuốc phì phèo như người lớn trong quán net

Thứ tư, 25/10/2017, 14:28 (GMT+7)

Chưa rõ thực hư đoạn clip có phải được dàn dựng hay không, nhưng đây cũng là lời nhắc nhở với phụ huynh phải quan tâm đến con em mình hơn.

Chưa rõ thực hư đoạn clip có phải được dàn dựng hay không, nhưng đây cũng là lời nhắc nhở với phụ huynh phải quan tâm đến con em mình hơn.

Đoạn clip quay lại hình ảnh bé gái khoảng 6 – 7 tuổi vừa chơi game vừa hút thuốc do chủ nhân Facebook H.P chia sẻ cách đây vài giờ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Một trang fanpage lớn đã chia sẻ lại đoạn clip này và gửi lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh như sau:

“Các bậc phụ huynh hãy quan tâm, dạy dỗ con em mình hơn nữa nhé! Đừng để các con vấp ngã, lạc lối vào những con đường đang là vấn nạn xã hội...

Rồi sau này lớn lên sẽ không biết sẽ như thế nào nữa đây... Trẻ em hút thuốc không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng nhận thức, phát triển kỹ năng cơ bản mà còn tác động đến tương lai sau này của các em nữa đấy.

Ôi những thiên thần bé nhỏ ơi...”.

Dù còn rất nhỏ nhưng bé gái hút thuốc vô cùng điệu nghệ - Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là người quay đoạn clip trên chẳng những không ngăn cản mà còn đùa giỡn, dùng điện thoại quay lại đăng lên mạng xã hội. Có thể mục đích của người này mang ý tốt là muốn cảnh báo đến các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng nghi ngờ mục đích của người này là để câu like, câu share.

Mới đây trên trang Coverage ngày 23/10 vừa đăng tải một đoạn video gây sốc ghi lại hình ảnh một nhóm nam sinh tiểu học túm tụm chuyền tay nhau hút thuốc lá điện tử khiến dư luận xôn xao.

Những nam sinh này được cho là đang học tại một trường tiểu học ở Indonesia. Ở độ tuổi đáng ra chỉ nên lo học hành, vui chơi lành mạnh với bạn bè thì chúng lại chọn cách thể hiện mình không đúng đắn với thuốc lá điện tử. Trong clip, có thể thấy từng nam sinh đang truyền tay nhau thuốc lá điện tử, hít lấy hít để, phả khói trắng mù mịt rồi lấy làm thích thú.

Những nam sinh này được cho là đang học tại một trường tiểu học ở Indonesia.

Ở cái tuổi ham mê tìm hiểu và tò mò về mọi thứ, những học sinh này chắc hẳn đã muốn thử cảm giác khi làm điều mà chúng thường nhìn thấy người lớn làm. Đó cũng chính là lý do tại sao phụ huynh cần phải cẩn trọng hành động của mình trước mặt con cái bởi không ai khác bố mẹ chính là tấm gương để trẻ noi theo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news