Tin mới

Báo Giao thông bị kẻ gian đột nhập, trộm hàng loạt xe máy

Thứ ba, 05/05/2015, 11:13 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 26/4, kẻ gian đã lẻn vào trụ sở của Ban QLDA 2 và Báo Giao thông trộm mất 7 xe máy.

Rạng sáng ngày 26/4, kẻ gian đã lẻn vào trụ sở của Ban QLDA 2 và Báo Giao thông trộm mất 7 xe máy.

 

Theo tin tức từ anh Trần Văn Đại - nhân viên bảo vệ trực đêm 25/4 rạng sáng 26/4 kể lại: Gần 2h sáng 26/4 anh vẫn còn tỉnh táo. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút ra ngoài và trở vào phòng, anh bỗng thấy rất buồn ngủ và choáng, hai mắt không thể mở nổi rồi ngủ thiếp đi không biết gì. Sau đó khoảng hơn 1 tiếng, anh tỉnh dậy nhưng vẫn thấy đầu óc choáng váng, nhìn ra thấy cửa vẫn đóng nên anh yên tâm ngồi trong phòng.

Lợi dụng sơ hở, kẻ gian đã đột nhập trộm đi 7 xe máy.

 

Một lát sau, cảm thấy đã tỉnh táo hơn, anh nhìn ra bãi xe và phát hiện thấy vắng xe hơn bình thường nên chạy ra kiểm tra và phát hiện nhiều xe bị mất, lúc này kiểm tra mới thấy khóa ở cửa ra vào đã bị kẻ gian cắt, sau khi gây án xong, cửa được kẻ gian khép lại như cũ. Anh Đại cho biết, trong hơn 20 năm anh làm bảo vệ, chưa bao giờ có sự việc tương tự như vậy xảy ra.

 

Qua kiểm tra, kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở của Ban QLDA 2 và Báo Giao thông lấy cắp 7 chiếc xe máy gồm: Hai xe Airblade, một xe Lead, hai xe Future, một xe Wave, một xe Dream…

 

Ngày 5/5, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ mất cắp 7 chiếc xe máy tại trụ sở của Ban QLDA 2 và Báo Giao thông (18 Phạm Hùng, quận Cầu Giấy).

Báo Giao thông - là tờ báo trực thuộc Bộ Giao thông vận tải. Những năm qua, tờ báo này đã có những bước phát triển vượt bậc, được độc giả quan tâm.

 

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: báo Giao Thông